Khám Phá, - 22/08/2014 09:26 PM
Mẫu bán tải đậm chất Mỹ, Ford F150 SVT Raptor đã lột xác thành “chiến binh offroad” thứ thiệt, với hàng loạt “đồ chơi” từ hãng phụ kiện Roush lừng danh có giá bán lên tới 98.000 USD, tương đương khoảng 2,2 tỷ đồng.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy bản độ này chính là toàn thân xe được sơn màu đen bóng mạnh mẽ. Các chi tiết như cản trước, lưới tản nhiệt, đèn pha, cản sau, bậc lên xuống đều được gia cố và thay mới một cách hầm hố. La-zăng đa chấu cũng làm bằng hợp kim sáng loáng.

Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng cũng được trang bị “khủng” với dàn đèn pha ở cản trước, cụm đèn Led chiếu sáng trên nóc xe và đuôi xe. Bên trong ca-bin, nội thất của F-150 SVT mạnh mẽ với ghế da màu đen cùng các chi tiết bổ sung của Roush như đồng hồ cảm biến và hệ thống định vị.

Để tăng cường trang bị cho những chuyến offroad, Roush đã nâng cấp hệ thống treo, một tời kéo, bộ la-zăng 20 inch cùng lốp gai chuyên dụng. Trái tim của Ford F-150 SVT Roush Raptor là động cơ 6.2 lít, V8 tăng áp, công suất 590 mã lực, mô men xoắn cực đại 799 Nm. Tăng 179 mã lực và 211 Nm so với xe nguyên bản. Sức mạnh đó được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự  động 6 cấp với chế độ đi số sàn và leo dốc. Mức tiêu thụ nhiên liệu của F-150 SVT Roush Raptor là 25,5 lít cho 100km.

Tại Mỹ, để tậu Ford F-150 SVT Roush Raptor, bạn sẽ phải bổ ra số tiền tới 98.000 USD, tương đương khoảng 2,2 tỷ đồng. Ước tính, để đưa mẫu bán tải “khủng” này về Việt Nam, chủ nhân sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến gần 6 tỉ đồng.

Cùng CafeAuto ngắm “chiến binh offroad” Ford F-150 SVT Roush Raptor.

>>> Xem bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.