Khám Phá, - 22/07/2015 05:42 PM
Không giống như trước đây, thế hệ mới của Fortuner và người anh em chung khung gầm Hilux hoàn toàn khác nhau. Vậy bạn có tưởng tượng đến hình ảnh của 2 mẫu xe “hot” trên nếu Toyota áp dụng chung thiết kế?

Theophilus Chin đã render lại hình ảnh, hoán đổi “khuôn mặt” của 2 mẫu xe và cho ra hiệu ứng bất ngờ, thú vị. Ngoài sự tương đồng về hình dáng, mẫu SUV Fortuner trở nên mạnh mẽ, đường bệ và sang trọng hơn khi có thiết kế giống Hilux. Ngược lại, mẫu bán tải Hilux trở nên tinh tế và uyển chuyển hơn với ngoại hình Fortuner.

Dựa trên một khung gầm chung, Hilux thế hệ thứ 8 là “phát súng” mở màn cho một thế hệ xe mới. Nổi bật với 2 tùy chọn động cơ TurboDiesel mới, hộp số tay và tự động 6 cấp thông minh, bộ khung gia cường và nội thất cao cấp hơn.

Còn Fortuner, thế hệ thứ 2 đã hoàn toàn “lột xác”. Thoát khỏi cái bóng của người anh em Hilux để trở nên tinh tế, đẹp mắt và nhiều trang bị tiện nghi cao cấp nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest.

 

Ngoại hình gốc của Hilux và Fortuner hoàn toàn mới

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.