Khám Phá, - 10/11/2016 05:33 PM
Đang sở hữu một bộ sư tập xế khủng nhưng sắp tới đây, tân Tổng thống Mỹ sẽ sử dụng một mẫu xe hoàn toàn mới được trang bị nhiều tính năng hiện đại, vượt trội thay thế cho chiếc Cadillac One mà Barack Obama đang sử dụng.

Mới đây, Báo Fox News đã bắt gặp Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ đang chạy thử nghiệm mẫu xe này trước khi tiến hàng sản xuất để phục vụ cho vị tổng thống thứ 45 trong lịch sử nước này.

Tuy nhiên, chi tiết về mẫu xe này được giữ bí mật vì lý do an ninh quốc gia, nhưng qua hình ảnh rò rỉ có thể nhận thấy mẫu xe mới sẽ được chế tạo dựa trên mẫu sedan Cadillac CT6 và có kích thước tổng thể tương tự như mẫu Cadillac One đang được ông Obama sử dụng.

sau-dac-cu-tong-thong-donald-trump-sam-xe-hoan-toan-moi

Nhiều khả năng, mẫu xe sẽ có nhiều thiết kế “siêu khủng” như lớp vỏ xe dày 8 inch, cửa sổ với lớp kính dày 5 inch, các bánh xe có khả năng tiếp tục di chuyển dù trúng đạn hoặc lựu đạn cùng khả năng chống tấn công sinh, hóa học và các trang bị tự vệ, cấp cứu, sinh tồn được nghiên cứu và chế tạo đặc biệt. Không chỉ vậy, mẫu xe này dự báo còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích, tính năng bảo vệ và nhiều công nghệ hiện đại hơn nữa. 

sau-dac-cu-tong-thong-donald-trump-sam-xe-hoan-toan-moi

Vẫn như các đời tổng thống trước, ông Trump sẽ nhận được 12 mẫu xe giống nhau hoàn toàn do hãng xe General Motor (GM) chịu trách nhiệm sản xuất nhằm hỗ trợ việc đi lại và công tác của ông Trump.

sau-dac-cu-tong-thong-donald-trump-sam-xe-hoan-toan-moi

Cho đến thời điểm này, chi phí sản xuất mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo một số nguồn tin con số này sẽ rơi vào khoảng 1 đến 1.5 triệu USD (tương đương khoảng gần 45 tỷ đồng) cho một chiếc xe. Cũng theo thông tin từ Cơ quan An ninh của Mỹ, những chiếc Cadillac One của vị tổng thống đương nhiệm sẽ phải tiêu hủy để đảm bảo an ninh và bảo mật.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.