Khám Phá, - 05/12/2014 03:41 PM
Spofec – phân nhánh chuyên độ các dòng xe Rolls-Royce của hãng độ Novitec vừa cho ra đời một sản phẩm mới đầy cảm hứng.

Sau phiên bản Rolls-Royce Ghost đen tuyền có sức mạnh 700 mã lực, hãng độ này tiếp tục đem đến cho người dùng một phiên bản đầy uy quyền của chiếc coupe Wraith với thiết kế, màu sơn mới cùng một số tinh chỉnh về hiệu suất.

Về vẻ ngoài, bộ cản trước và sau tiêu chuẩn của chiếc Rolls-Royce Wraith đã được thay thế bằng bộ phụ kiện mới, giúp nó trong hầm hố hơn. Xe sử dụng bộ mâm lớn đến 22 inch có thiết kế sắc nét, nam tính. Kết hợp cùng lưới tản nhiệt bằng sợi carbon đen, cản bên rộng hơn, rãnh hút khí bên, nắp khởi động kín đáo… và lớp sơn đồng màu chiếc Wraith coupe trở nên mạnh mẽ hơn nhưng vẫn không mất đi vẻ lịch lãm vốn có của dòng xe siêu sang.

Phiên bản độ này cũng khiến cho vị trí lái xe thấp hơn khoảng 40 mm để tăng cảm giác thể thao ở tốc độ 140km/h. Sau đó, xe vẫn có thể trở về định dạng ban đầu. “Trái tim” của Rolls-Royce Wraith Spofec là động cơ tăng áp V12 dung tích 6.6 lít, giúp nó gia tăng sức mạnh thêm 85 mã lực và mô-men xoắn cực đại thêm 186 Nm. Nhờ đó, xe có thể sản sinh công suất 707 mã lực và mô-men xoắn cực đại 986Nm. Vận tốc tối đa xe đạt được là 250 km/h và nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây.

Hệ thống ống xả thể thao làm bằng thép không gỉ mới tăng thêm khoảng 5kg cho xe. Tuy nhiên hệ thống phanh hiệu suất cao carbon-gốm mới lại giúp xe giảm được 38 kg trọng lượng và gia tăng hiệu quả sử dụng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.