Khám Phá, - 29/10/2014 11:49 PM
Một mẫu xe vừa sang trọng như Rolls-Royce, vừa nhỏ gọn linh động như MINI sẽ có vẻ ngooài như thế nào?

Sở hữu cả 2 hãng xe đến từ Anh là Rolls-Royce và MINI, BMW từng có ý tưởng kết hợp 2 hãng này lại với nhau để tạo nên những sản phẩm độc đáo, vừa sang trọng lại vừa linh động. Chiếc MINI Goodwood là sự kết hợp giữa ngoại thất của MINI và nội thất làm bằng chất liệu siêu sang của Rolls-Royce.

Ngoại thất Rolls-Royce MINI

Tuy nhiên mẫu xe nói trên lại chưa thỏa mãn được trí tưởng tượng của người dùng, nên một phiên bản mới mang tên Rolls-Royce MINI đã được Autoprojecoes thực hiện, nhằm mang đến cho ta cái nhìn thú vị hơn về dòng xe lai này.

Với khả năng render của mình, nhóm Autoprojecoes đã vẽ nên một mẫu xe Anh Quốc mang phần đầu của Rolls-Royce, thân hình của MINI và nội thất siêu sang tổng hợp từ 2 mẫu xe trên. Trong đó, thân xe nhỏ gọn và mang tính năng động đặc trưng của MINI với phần đuôi vuông vức. Tuy nhiên  phần đầu Rolls-Royce với lưới tản nhiệt chữ nhật và biểu tượng Spirit of Ecstasy được đặt ở đầu xe.  

Nội thất của xe cũng mang đậm tính chất “sang chảnh” của Rolls-Royce như tay lái, phần thảm lót, khu điều khiển trung tâm… dù xe sử dụng cần gạt số kiểu mới.

Nội thất Rolls-Royce MINI

Chiếc MINI Goodwood từng được giới thiệu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Rolls Royce, MINI