Khám Phá, - 16/08/2014 12:46 AM
Rapper nổi tiếng người Nga, Timati vừa gây sốc khi bỏ ra hơn 1,8 triệu USD để tậu siêu xe Lamborghini Aventador độ Mansory mạnh tới 1.600 mã lực.

Với thu nhập cao ngất ngưởng từ sự nghiệp ca hát và niềm đam mê với những cỗ máy tốc độ, rapper Timati vô cùng mạnh tay trong việc sưu tập xe hơi. Điển hình là anh từng sở hữu đến 4 chiếc Lamborghini bao gồm các phiên bản như LP640, LP670-4 SV, Aventador và mới đây nhất là chiếc Aventador Mansory Carbonado GT.

Aventador Mansory Carbonado GT và Timati xuất hiện tại Monaco

Aventador Mansory Carbonado GT được xem là bản độ mạnh và đắt nhất của siêu xe Aventador với chỉ có 3 chiếc được xuất xưởng. Phiên bản độ đặc biệt này có phần thân vỏ được chế tạo từ sợi carbon màu đen với thiết kế vô cùng ấn tượng, cùng những trang bị cao cấp nhất. Nội thất của xe là sự kết hợp của chất liệu da đắt tiền và carbon cùng với những đường chỉ khâu màu vàng nổi bật.

Sự khác biệt về diện mạo chỉ là một phần mang tới danh tiếng cho Mansory Carbonado, điểm đặc biệt ở siêu xe độ này còn nằm ở việc chiếc xe sở hữu công suất tối đa lên tới 1.600 mã lực, tăng tới 900 mã lực so với chiếc Aventador nguyên bản. Sức mạnh khủng khiếp đó giúp cho Mansory Carbonado Roadster có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa trên 380 km/h. Mansory đưa ra giá bán cho siêu phẩm này lên tới 1,8 triệu USD, tương đương gần 39 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.