Khám Phá, - 27/06/2013 03:02 PM
Hai trong số những chiếc Ferrari hiếm hoi nhất của huyền thoại F1 Michael Schumacher vừa được rao bán tại Thụy Sĩ.

Không có chiếc nào trong số những chiếc Ferrari và Maserati được rao bán ở Garage Zenith có thể so sánh với 2 chiếc Ferrari Enzo và FXX của Schumacher. Bởi Michael Schumacher đã chiến thắng F1 nhiều hơn 7 lần với chiếc Ferrari Enzo và 1 lần xuất hiện với chiếc Ferrari FXX. Cả 2 chiếc xe đều là món quà mà nhà sản xuất dành tặng cho Schumacher bởi những cống hiến không gì so sánh được của anh ở giải đua F1.

Ferrari Enzo

Ferrari FXX

Chiếc Ferrari Enzo có những chi tiết đặc biệt mà hầu như ai cũng muốn sở hữu, nó bao gồm hàng loạt chữ ký của những ngôi sao kể cả chữ ký chủ tịch Ferrari dưới mui xe, và con số 8500 km đường đua mà Schumacher vượt qua được lưu trên đồng hồ số.  

Trong khi Schumacher dành nhiều thời gian làm việc trên chiếc Enzo, thì với chiếc FXX, anh chỉ mới sử dụng khoảng 900 km. Chỉ có 30 chiếc FXX màu đen duy nhất trên toàn thế giới. Và chiếc xe này từng xuất hiện trên chương trình truyền hình Top Gear khi tay đua Schumacher sử dụng nó ở đường đua Dunsfold Aerodrome (Anh).

Và với những thông tin trên, mức giá để sở hữu chúng cũng không hề rẻ. Chiếc Enzo sẽ có giá 1.47 triệu USD và chiếc FXX sẽ có giá 2.68 triệu USD.

Ferrari Enzo

Ferrari FXX

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.