Khám Phá, - 23/11/2015 06:30 PM
Land Rover vừa kỷ niệm 45 năm thành lập hãng bằng thử thách không giống ai khi cho mẫu xe Range Rover đi qua chiếc cầu bằng giấy có khả năng chịu được tải trọng khoảng 2,5 tấn.

Để thực hiện ý tưởng táo bạo này, Land Rover đã thuê công ty sản xuất giấy James Cropper PLC (Anh) tạo nên một chiếc cầu giấy dài 3,4m, có khả năng chịu tải gần 2,5 tấn và được làm từ 54.390 tấm giấy mà không cần tới hồ dán hay khớp nối nào.

Ngồi trong buồng lái chiếc Range Rover nặng hơn 1,7 tấn này là Chris Zhou, Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của Land Rover tại Trung Quốc. Màn trình diễn của Zhou hoàn tất một cách hoàn hảo chỉ trong vòng 1 phút, được thực hiện thành phố Tô Châu, Trung Quốc.

Ý nghĩa của thử thách này nhằm đánh dấu chiếc Range Rover thứ 6 triệu được bán ra tại thị trường Trung Quốc cũng như thể hiện đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất từ trước đến nay của hãng xe Anh Quốc.

Hãy cùng chiêm ngưỡng màn thử thách thú vị này:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.