Khám Phá, - 15/02/2016 05:51 PM
Nam diễn viên kỳ cựu Mỹ Sylvester Stallone không chỉ nổi tiếng với những vai diễn để đời ở Hollywood mà còn là một quý ông mạnh mẽ sở hữu dàn xe đậm chất thể thao, không kém gì thân hình cơ bắp của ông.

Với hơn 40 năm tuổi nghề cùng tài sản kết xù 400 triệu USD, huyền thoại của Hollywood Sylvester Stallone thực sự là một diễn viên đáng để kính trọng không chỉ ở tài năng diễn xuất mà còn về “độ chơi” xe của ông. Hãy cùng điểm qua các mẫu xe mạnh mẽ của quý ông 70 tuổi này.

Mustang GT

Dù chỉ là mẫu xe được mua lại với giá 35.000 USD nhưng Sylvester Stallone đã “biến” chiếc xe rớt giá này trở thành một “tác phẩm” mang đậm dấu ấn của mình.

Chiếc xe được phủ màu đỏ kết hợp với các hoạt tiết xung quanh và những thay đổi nâng cấp từ bộ la zăng hầm hố cho đến phần cản sau nhằm tăng thêm chất thể thao, Mustang GT bản mui trần thực sự là chiếc xe phong cách đặc trưng của “chàng Rambo” này. Tuy nhiên, ông đã bán chiếc xe này và “tậu” về chiếc Camaro SS sau đó.

Hendrick Camaro SS

Vào dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Hendrick Motorsports, nam tài tử Sylvester Stallone đã may mắn mua về chiếc Camaro SS phiên bản đặc biệt 2010. Mẫu xe thể thao này không chỉ có vẻ ngoài thanh lịch, ấn tượng mà còn sở hữu tốc độ tối đa 193km/h và có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 3,9 giây. 

Ferrari 599 GTB Fiorano

Chiếc siêu xe mang thương hiệu Italia vẫn được Sylvester Stallone dùng để đi du lịch, mua sắm hoặc dạo phố. Ferrari 599 GTB sở hữu dàn nội thất ấn tượng cùng ngoại thất đậm chất thể thao, bên cạnh khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330km/h.

Ferrari 612 Scaglietti

Bên cạnh 599 GTB Fiorano, Scaglietti 612 là chiếc Ferrari kế tiếp mà nam diễn viên 70 tuổi chi đậm vào dàn xe của mình. Chiếc Scaglietti dành riêng cho Sylvester Stallone có vinh danh mang tên Sergio Scaglietti, nhà thiết kế huyền thoại của hãng xe Italia.

Nam diễn viên người Mỹ còn “dọn lại” nội thất chiếc Scaglietti 612 theo phong cách hoài cổ thập niên 1950-1960 và thiết kế cabin lái đậm bản sắc của riêng mình.

Mercedes SL65 AMG

Mẫu xe mang thương hiệu Đức không chỉ “hút hồn” với dáng vẻ khoẻ khoắn thể thao mà còn sở hữu tốc độ đáng nể và trải nghiệm lái thú vị, đủ sức chinh phục “ông già gân” Sylvester Stallone.

Phiên bản màu đen SL65 AMG của nam tài tử người Mỹ được trang bị cabin lái không khác gì trong một chiếc phi cơ hạng sang, đồng thời có thể phô diễn khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 320km/h.

Bentley Continental GTC

Mẫu xe sang phong cách Anh quốc trị giá 240.000 USD cũng từng được Sylvester Stallone cầm lái vào năm 2012. Chiếc xe này được “độ” lại với bộ da bọc cao cấp Fiddleback Eucalyptus cùng hệ thống giải trí gồm dàn CD chất lượng và bộ 11 loa surround kết hợp táp lô điều khiển đa chức năng.

Mercedes-Benz AMG G63

Gần đây, nam diễn viên người Mỹ cũng đã xuất hiện bên chiếc Mercedes-Benz G63 màu xanh ngọc bích khá ấn tượng.

Phiên bản thể thao của mẫu SUV nổi tiếng đến từ Đức được trang bị động cơ AMG V8, tăng áp kép, dung tích 5.5 lít, sản sinh công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Về nội thất, xe còn được trang bị những tính năng riêng, bao gồm bảng điều khiển mới, bậc cửa lên xuống, các bàn đạp, ghế và ốp cửa bọc da... cùng tuỳ chọn màu sắc nội/ngoại thất và phụ kiện bằng sợi carbon.

Ngoài ra, Porsche Panamera, Aston Martin DBS cũng là những mẫu siêu xe đắt tiền khác nằm trong garage của Sylvester Stallone dù đã bị ông bán lại trong một thời gian ngắn sau đó. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.