Khám Phá, - 27/03/2015 05:20 PM
Bugatti vừa phát hành một đoạn video ghi lại quy trình sản xuất chiếc Veyron Vitesse cuối cùng có tên La Finale

Đã mười năm trôi qua kể từ khi chiếc Veyron đầu tiên rời khỏi nhà máy của Bugatti tại Molsheim, Pháp. Là một cỗ máy ấn tượng cả về sức mạnh lẫn công nghệ, Bugatti đã xây dựng và bán ra tổng cộng 449 chiếc xe, chiếc Veyron Vitesse cuối cùng mang số hiệu 450 La Finale cũng đã có chủ. Điều này đồng nghĩa với việc nếu muốn sở hữu siêu phẩm này, chỉ còn cách duy nhất là mua lại xe cũ.

Để kỷ niệm cho chiếc xe mang nhiều ý nghĩa trọng đại này, Bugatti đã công bố một đoạn phim tư liệu ghi lại quy trình sản xuất lắp ráp chiếc Veyron Vitesse La Finale với những phân đoạn như cảnh các kỹ sư lắp ghép động cơ vào bộ khung, thử xe với môi trường nhân tạo hay các chuyên gia chăm chút kỹ càng từng chi tiết nội thất… Và tất nhiên chiếc xe số hiệu 450 này cũng được chế tác bằng tay như 449 người anh em của nó.

Mẫu xe này gợi nhớ đến chiếc đầu tiên số 1/450 với màu đỏ và đen kết hợp. Tuy nhiên, so với chiếc xe đầu tiên, màu sắc của mẫu xe cuối cùng được tạo nên nhờ lớp sợi carbon đỏ-đen đẹp mắt lầnđầu tiên ứng dụng trên một chiếc xe. Thêm vào đó là sự có mắt của những công nghệ mới để làm xe có trọng lượng nhẹ hơn như ứng dụng chất liệu carbon cho toàn bộ thân xe và mui xe trong suốt liền với kính chắn gió.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.