Khám Phá, - 29/07/2014 08:03 PM
Những quảng cáo về các dịch vụ bảo hiểm cho ô tô xe máy thường khiến người xem chán nản bởi hàng loạt thông tin, số điện thoại nhồi nhét trong vài giây phát sóng. Tuy nhiên, mẫu quảng cáo dưới đây lại hoàn toàn khác.

Một hãng bảo hiểm xe hơi Hà Lan đã khiến cho người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem đoạn quảng cáo sản phẩm của họ. Trong đó, nhân vật chính của đoạn quảng cáo là một quý ông lịch lãm và sang trọng ngồi ở dãy ghế sau của chiếc Volkswagen Golf Sportsvan lái tự động.

Sự xuất hiện của người đàn ông này khiến cho hết thảy mọi người xung quanh đều chú ý. Đến mức họ quên mất rằng mình đang làm gì. Chính vì thế, hàng loạt tai nạn đã xảy ra theo cách khá hài hước và thú vị.

Ý nghĩa của đoạn quảng cáo này nhằm nhấn mạnh việc: dù bạn có lơ là tay lái đi chăng nữa, miễn là xe bạn có bảo hiểm thì sẽ không phải lo lắng gì cả.

Dù xe không người lái nhưng bạn vẫn có thể an tâm

Nhiều người trên đường tập trung nhìn chiếc xe của bạn

Đến mức họ bị đâm cả vào xe khác

Nhiều tai nạn đã xảy ra, nhưng xe bạn vẫn hoàn toàn vô sự

Đến cả cảnh sát cũng bị bạn hút hồn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.