Khám Phá, - 05/03/2014 02:42 PM
Có công suất 1.104 mã lực cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,69 giây. “Quái thú” Zenvo ST1 2014 là một trong những siêu xe tăng tốc nhanh nhất trong làng siêu xe.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, nguyên mẫu của siêu xe Zenvo ST1 đã rất nhiều lần được giới báo chí cũng như các chuyên gia thử xe lái thử. Tuy nhiên, phải đến Dubai Motor Show 2013, diễn ra hồi cuối tháng 11 năm ngoái thì phiên bản sản xuất của Zenvo ST1 mới được tiết lộ.

Và bây giờ, hãng siêu xe đến từ Đan Mạch đã chính thức giới thiệu siêu xe Zenvo ST1 trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2014. Zenvo đã công bố tất cả các thông tin chính thức về siêu xe mới và tuyên bố sẵn sàng đưa Zenvo ST1 vào sản xuất.

Trong suốt năm 2013, các chuyên gia tại Zenvo đã tinh chỉnh siêu xe Zenvo ST1 để chắc chắn rằng chiếc xe sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất được bàn giao cho khách hàng. So với nguyên mẫu được giới thiệu cách đây gần năm năm, phiên bản sản xuất của Zenvo ST1 không có nhiều khác biệt về ngoại thất, những thay đổi lớn nhất ở siêu xe này chủ yếu nằm ở bên trong cabin.

Nội thất của Zenvo ST1 là sự kết hợp giữa chất liệu da và Alcantara đắt tiền với các chi tiết nhấn nhá được chế tạo từ nhôm. Zenvo cho rằng, nội thất của Zenvo ST1 được hoàn thiện và gần gũi giúp chiếc xe có thể trở thành một phương tiện đi lại hàng ngày cho chủ nhân của chiếc xe.

Trái tim của Zenvo ST1 là khối động cơ 6.8 lít V8, đi kèm với một bộ siêu tăng áp có thể sinh ra công suất tối đa 1.104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.430 Nm. Tất cả sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tay 6 cấp.

Với sức mạnh động cơ khủng khiếp đó, Zenvo ST1 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,69 giây trước khi đạt tốc độ tối đa được giới hạn điện tử 375 km/h. Đây là một trong những siêu xe tăng tốc nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Trước đó có tin đồn Zenvo ST1 sẽ được mang tới Mỹ dưới dạng một phiên bản đặc biệt với công suất tối đa tới 1.250 mã lực, nhưng mới đây Zenvo đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.