Khám Phá, - 30/11/2014 06:14 PM
Với dàn body cực khủng đến từ Greddy và một số hãng độ khác, cùng màu sơn mới vô cùng nổi bật, chiếc Nissan GT-R đã biến hình thành một “quái thú” hầm hố mà ai cũng phải kiêng dè.

Bản thân R35 GT-R đã là một mẫu xe hầm hố có thể gây chú ý ở bất kỳ đâu nó xuất hiện. Nhưng GT-R cũng là mẫu xe gây nhiều cảm hứng nhất cho giới độ xe và với phiên bản mới nhất do Greddy, ADV.1 và một số hãng độ khác thực hiện, ta càng có thể khẳng định hơn về điều này.

Toàn bộ phần thân của xe từ cản trước, cản sau, hông và cánh gió đều có sự “mông má” của hãng độ. Nhờ đó, nó có phần đầu hầm hố hơn, phần đuôi nhiều góc cạnh hơn, các rãnh thông khí cũng được cắt nhiều hơn, tạo những “mang cá” vô cùng ấn tượng.

Phần mâm xe có đường kính 20 inch ADV10.0 Track Function màu thuốc súng cùng phanh đĩa bằng titanium do ADV.1 cung cấp, lớp sơn mới với màu đen nhám và đỏ bóng bẩy kết hợp cũng góp phần làm nên vẻ ngoài dữ dội hơn cho Nissan GT-R. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.