Khám Phá, - 19/01/2015 04:20 PM
Một đại lý Lamborghini Hồng Kông đã đưa một trong số 9 chiếc siêu xe Veneno Roadster duy nhất trên thế giới về thành phố cảng này. Quá trình vận chuyển từ lúc xe đến cảng đến khi được trưng bày tại đại lý đã được ghi nhận khá tỉ mỉ và được đại lý đăng tải trên website của hãng.

Như đã biết, Lamborghini Veneno Roadster là phiên bản mui trần của Veneno Coupe. Đây là siêu xe đắt nhất thế giới khi có giá bán lên tới 4,6 triệu USD và chỉ có 9 chiếc được xuất xưởng và tất cả đã có chủ.

Hiện vẫn chưa rõ mức giá mà đại lý Lamborghini Hồng Kông đã chi trả để có thể “rước” siêu phẩm hiếm có bậc nhất thế giới này. Nhưng trước đó một đại lý siêu xe ở Đức đã rao bán chiếc Lamborghini Veneno Roadster cuối cùng được xuất xưởng với giá bán lên tới 7,6 triệu USD, tương đương gần 170 tỷ đồng.

Veneno Roadster là một “siêu xe của siêu xe" với thiết kế độc đáo, sử dụng những công nghệ tiên tiến cùng giá bán cực cao với số lượng cực hiếm. Khung xe Veneno Roadster là loại monocoque được làm từ sợi carbon gia cố polymer siêu bền và thân xe từ CFRP cực nhẹ.

Trái tim của siêu xe này là khối động cơ hút khí tự nhiên 6.5 lít, V12, được phát triển từ động cơ trên siêu xe Aventador. Tuy nhiên, sau khi được Lamborghini tinh chỉnh, khối động cơ V12 này đạt công suất tối đa lên tới 750 mã lực, cao hơn 50 mã lực so với công suất của Aventador LP700-4. Sức mạnh này được truyền tới 4 bánh xe thông qua hộp số tự động ISR 7 cấp. Với sức mạnh đó, siêu xe này dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa trên 355 km/h.

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.