Khám Phá, - 31/12/2013 08:21 PM
Băng và lửa là hai yếu tố trái ngược nhau nhưng nó lại có cách kết hợp vô cùng thú vị và nghệ thuật trong đoạn video quảng cáo mới của Porsche.

Khi Porsche bắt đầu sản xuất mẫu xe Cayenne và Panamera, có khá nhiều ý kiến trái chiều với quyết định của hãng. Bởi ít ai tin rằng hãng xe đến từ Đức này có thể “đặt” một chiếc xe thể thao vào thân hình của một chiếc SUV, một chiếc coupe 4 cửa hay một chiếc sedan.

Chính khả năng kết hợp những thứ trái ngược nhau đã tạo nên thương hiệu cho Porsche. Đoạn clip dưới đây thể hiện quá trình mà nhà điêu khắc sử dụng lửa để khiến cho các khối băng nổi lên tạo hình thành chiếc Porsche Panamera. Điều này tuy có vẻ bất khả thi, nhưng chính sự không tưởng đó lại khiến cho ta không thể rời mắt khỏi màn hình.

Porsche Panamera thế hệ mới là mẫu xe được trang bị động cơ V6 mới có dung tích 3.0 lít cùng với bộ tăng áp kép. Xe có hiệu suất đến 310 mã lực trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ vào khoảng 9 lít/100km. Ngoài yếu tố sức mạnh, mẫu xe Panamera còn được thiết kế nhằm tạo ra cảm giác lái độc đáo cho người sử dụng mà Porsche gọi là “cảm giác lái đối lập” đầy hứng khởi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.