Khám Phá, - 10/12/2012 11:20 PM
Giống như rất nhiều mẫu xe khác của Porsche, Panamera luôn là thách thức đối với các hãng độ xe muốn làm mới nó. Và lần này Misha đã rất thành công khi khoác cho chiếc Sedan này bộ cánh mới cực hút mắt.

Porsche Panamera là chiếc xe gần như hoàn hảo, nó là một chiếc Sedan rộng rãi với 4 chỗ ngồi, nó cũng là một chiếc xe thể thao với ngoại hình cơ bắp, khỏe khoắn và một động cơ mạnh mẽ. Cũng chính cái vẽ hoàn hảo đó đã kích thích những người thợ lành nghề của Misha chứng tỏ khả năng của mình.

Misha – hãng độ xe đến từ Los Angeles đã thiết kế riêng cho Porsche Panamera một bộ kít được gọi là Panamera GTM. Gói nâng cấp này bao gồm: Cản trước và cản sau hoàn toàn mới, khe hút gió mui xe kích thước lớn, vòm bánh xe mở rộng hơn, bộ khuếch tán sau đi kèm hệ thống ống xả đôi và một số chi tiết khác mang phong cách của chiếc porsche 911 ducktail.

Để hoàn thành “tác phẩm” nghệ thuật này, Misha trang trí thêm bộ la zăng Giovanna Mecca 22 inch, 5 chấu lõm và màu sơn đen mờ của hãng JC Customs.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.