Cả Porsche 911 và Boxster điều được trang bị động cơ 3.4 lít 6 xi lanh. 911 đặt động cơ ở phía sau – một thông lệ trong gần 4 thập kỷ qua. Trong khi Boxster có động cơ được đặt ở giữa. Mạnh hơn 35 mã lực chính là lợi thế của Porsche 911 thế hệ thứ 7 so với Boxster thế hệ thứ 3.
Car & Driver đã tổ chức một cuộc tranh tài dành cho Porsche 911 và Boxster S tại đường đua Santa Pod speedway. Cuộc thử nghiệm cho thấy hiệu suất thực tế của 2 mẫu xe này là tương đương nhau. Đồng hồ bấm giờ cho biết Boxster S mất 4.8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km và đạt tốc độ tối đa 278km/h, 911 nhanh hơn một chút với 4.6 giây và 284 km/h.
Cùng xem đoạn video tranh tài của Porsche 911 và Boxster S tại đường đua Santa Pod speedway.
Porsche tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm 911 với phiên bản xe thể thao trọng lượng nhẹ: 911 Carrera T. Ký tự “T” đại diện cho “Touring“, dành cho những mẫu xe mang lại trải nghiệm lái thuần khiết cùng những trang bị thể thao đặc biệt.
Dù không quy tụ những mẫu xe đình đám nhưng dàn siêu xe và xe sang trị giá trăm tỷ vẫn thu hút người đi đường giữa thời tiết lạnh giá ít đại gia đem xe đi chơi cuối tuần.
Chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 độ TechArt đầu tiên tại Việt Nam đã tiêu tốn của chủ xe hơn 1 tỷ tiền độ, nhưng diện mạo trở nên thể thao hơn rất nhiều.
Chiếc Porsche 911 Carrera GTS trị giá hơn 9 tỷ của Qua Vũ xuất hiện với màu sơn cực hiếm tại Việt Nam cùng tùy chọn hộp số sàn đã khiến nhiều người yêu xe khá bất ngờ.
Porsche 911 Carrera T sẽ có giá tại thị trường Việt khoảng 7,4 tỷ đồng, đi kèm hộp số sàn 7 cấp và một số nâng cấp mới hợp với những dân chơi thực thụ.