Khám Phá, - 06/02/2013 10:47 PM
Hệ thống đèn pha, đèn sương mù cho ôtô và xe máy luôn được cải tiến không ngừng, và mới đây các nhà nghiên cứu đã giới thiệu công nghệ LED PIAA 530 hiệu quả hơn nhiều so với loại đèn LED hiện tại.

Công nghệ LED hay còn gọi là đèn nền đã đi được một chặn đường khá xa trong giới ôtô và sau đó thâm nhập vào thị trường xe máy. PIAA là một trong những công nghệ mủi nhọn trong ngành công nghiệp đèn LED. Công nghệ này đã có thêm một bước tiến xa hơn với dòng PIAA 530.

Loại đèn thuộc dòng 530 này có tính năng kiểm soát hướng đi của ánh sáng tương tự loại đèn halogen, nhưng công suất tiêu thụ thấp hơn đáng kể. Cả đèn pha và đèn sương mù PIAA 530 đều có chụp đèn bằng nhôm cứng.

Mặt kính phản chiếu đa bề mặt và các thấu kính phản xạ đặc biệt của công nghệ này giúp tập trung luồng ánh sáng tốt hơn loại đèn LED chiếu thẳng. Ngoài ra, công suất tiêu thụ chỉ vào khoảng 3W cùng với lượng nhiệt màu lên đến 6000 đơn vị Kevin nên hoàn toàn phù hợp luật đường bộ ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Công đoạn lắp ráp đèn LED PIAA 530 cũng rất đơn giản với vỏ bọc vòm chứa dây diện, rơ le và công tắc nhưng giá thành chỉ vào khoảng 235 USD cho một cặp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.