Khám Phá, - 24/04/2015 02:33 PM
Hầu hết mọi người đều tưởng rằng chỉ có thanh niên và đàn ông mới là những kẻ hay bị cảnh sát giao thông “vẫy” vì lỗi vượt tốc độ. Tuy nhiên một nghiên cứu mới đây đã chứng minh điều ngược lại.

Vì bản tính liều lĩnh và ưa tốc độ của mình, đàn ông ở độ tuổi 20-30 thường bị cho rằng là những kẻ thích phá luật và hay bị nhận vé phạt tốc độ. Tuy nhiên nghiên cứu mới đây do InsuranceQuotes.com thực hiện đã chỉ ra rằng những người thuộc độ tuổi 50-64 mới hay bị nhận vé phạt vượt tốc độ nhất. Trong 5 năm gần đây nhất, 70% tài xế thuộc độ tuổi này đã nhận vé phạt vượt tốc độ cho phép.

Nếu các tài xế 50-64 tuổi có số người bị phạt nhiều nhất thì các tài xế thuộc độ tuổi 30-49 lại nhận số lượng vé phạt tốc độ nhiều nhất. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng đặc biệt ở những người giàu có từ 30-49 tuổi, có thu nhập trên 75.000 USD, số lượng vé phạt vì vượt tốc độ lại càng nhiều hơn.

Phụ nữ không hề là những tài xế cẩn thận và chậm chạp như mọi người tưởng. Nghiên cứu cho thấy phụ nữ còn bị phạt nhiều hơn đàn ông: 69% phụ nữ nhận vé phạt trong khi chỉ có 64% đàn ông gặp trường hợp tương tự.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.