Khám Phá, - 10/09/2014 09:36 PM
Một chiếc xe máy cày, một người nông dân chịu chơi và những pha “gay cấn” là tất cả những gì mà màn Gymkhana “hai lúa” đem lại cho chúng ta trong đoạn video sau.

Các quốc gia ở Bắc Âu vốn nổi tiếng với những cảnh đẹp say đắm của thiên nhiên và người dân. Tuy nhiên đừng để vẻ ngoài lạnh lùng và hiền hòa của xứ sở này lừa bạn. Ở đây cũng có những con người mê xe, mê drift và mê mạo hiểm với phong cách độc nhất vô nhị mà cả Ken Block lẫn các màn Gymkhana đều phải cúi đầu chào thua.

Với một chiếc máy cày được độ bộ tăng áp, các nông dân Thụy Điển đã tổ chức và quay lại một màn trình diễn Gymkhana vô cùng độc đáo mang tên Farmkhana (tạm dịch là Gymkhana kiểu đồng quê). Trong đó, chiếc Volvo BM Terrier 1956 của họ được nâng cấp lên sức mạnh 225 mã lực, và có thể tăng tốc cực đại đến 97 km/h.

Cùng xem đoạn video dưới đây để cảm nhận tinh thần và khả năng trình diễn xe của những người nông dân Thụy Điển với đầy đủ các pha drift, đốt lốp, lộn nhào:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.