Rolls-Royce Phantom với logo bằng vàng thuộc đời 2013.
Phantom 2013 vẫn giữ kiểu thiết kế truyền thống đặc trưng nhưng đã được làm mới một số chi tiết. Thay đổi dễ nhận ra nhất là đèn pha LED mới, cụm đèn tròn phía dưới thay bằng dải LED mỏng. Phần thấp hơn của ba-đờ-sốc trước sau cũng được hoàn thiện trong sự điều chỉnh ngoại thất.
Hệ thống truyền động chứng kiến bước ngoặt đáng kể, hộp số tự động 8 cấp, vi sai sau mới. Kể từ khi ra mắt, đây được coi là những thay đổi quan trọng đầu tiên của dòng Phantom.
Mẫu siêu sang xuất hiện ở Việt Nam với logo làm bằng vàng và vẫn thuộc dạng "thò thụt".
Động cơ 6,75 V12 với mô-men xoắn 720 Nm. Mẫu siêu sang có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h.
Bên trong cabin, hệ thống dẫn đường vệ tinh cập nhật bản đồ 3D, địa hình phong cảnh, hướng dẫn du lịch và các điểm nổi bật cũng được quan tâm, tất cả được hiện thị qua màn hình rộng 8,8 inch. Mặt trước sau và hệ thống camera quan sát trước cũng được Rolls-Royce cải tiến.
Sau nhiều lần đấu giá không thành, chiếc Rolls-Royce có số phận lận đận nhất Việt Nam bất ngờ được rao bán trở lại.
Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ ở Hải Phòng đang tìm chủ sở hữu để nhận chiếc xe Rolls-Royce Cullinan được đưa về cảng từ tháng 7 năm ngoái.
Nhìn qua những nhân vật mà CafeAuto liệt kê dưới đây thì có thể thấy những người đi xe Rolls-Royce tại Việt Nam thường có một kết cục không vui vẻ và hạnh phúc cho lắm.
Đã nửa năm, chiếc xe Rolls-Royce Phantom Sacred Fire của ông Trịnh Văn Quyết vẫn chưa tìm thấy người đấu giá. Điều này khiến ngân hàng OCB đưa ra mức giá đấu cho lần thứ 7 khá hấp dẫn, chỉ từ 16,6 tỷ đồng.
Ông Lê Thanh Thản hay "đại gia điếu cày" ngoài việc là chủ tịch tập đoàn Mường Thanh với chuỗi khách sạn, nhiều dự án bất động sản... thì ông còn rất nổi tiếng trong giới chơi xe đắt tiền tại Việt Nam khi sở hữu nhiều chiếc xe đắt tiền, và đặc biệt là chiếc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun được đồn đoán gần 50 tỷ đồng.