Khám Phá, - 24/03/2012 02:40 PM
Pamela Anderson, người mẫu – diễn viên với bộ ngực cực “khủng” đang gây xôn xao dư luận khi cho ra đời đội đua xe của riêng mình có tên gọi Downforce1.

Rõ ràng cái tên Downforce1 là cách chơi chữ của cô đào nóng bỏng này. Nó nhại lại AirForce1 - tên chiếc chuyên cơ riêng của các Tổng thống Mỹ, đồng thời cái tên downforce (lực nén xuống) cũng cho thấy Pamela Anderson hiểu rất rõ đâu là yếu tố kỹ thuật quan trọng nhất của môn thể thao tốc độ này.

Đội đua Downforce1 của ngôi sao phim Baywatch sẽ sử dụng chiếc Aston Martin Vantage GTE để tham gia 2 giải đấu lớn tại châu Âu, gồm giải Le Mans Series và giải International GT Open. Ngoài ra, Pamela Anderson còn cho biết cô sẽ không có ý định dừng lại, mà đã có kế hoạch tấn công cả vào giải đua lớn nhất nước Mỹ: NASCAR.

Chiếc xe của Downforce1 sẽ có gam màu trắng-xanh. Thân xe sẽ có chữ ký của Pamela Anderson, logo PETA – tổ chức bảo vệ động vật mà cô là người phát ngôn, và logo của ICM – tên của công ty quản lý sự nghiệp biểu diễn của cô. Để bảo đảm tính chuyên nghiệp, Pamela Anderson thuê một đội đua Thụy Sỹ đã có 10 năm kinh nghiệm tại các giải đua GT làm nòng cốt.

Đây không phải là lần đầu tiên một ngôi sao tìm cách thành lập đội đua riêng. Tiểu thư tóc vàng Paris Hilton cũng đã từng thành lập đội đua MotoGP riêng cách đây khoảng 2 năm.

Trước mắt, Pamela Anderson sẽ xuất hiện càng nhiều càng tốt trong mọi cuộc đua mà đội Downforce1 của cô tham dự. Khán giả chắc chắn sẽ rất thích thú, nhưng không biết các tay đua và đội kỹ thuật của cô sẽ làm cách nào để tránh bị phân tâm trước một cô chủ bóng bỏng cỡ này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.