Khám Phá, - 23/05/2014 10:23 PM
Một phiên bản độc nhất vô nhị của siêu xe Pagani Zonda mang tên Zonda 760 LM vừa được phát hiện trên đường phố công quốc Andorra.

Đây là phiên bản Zonda 760 thứ 5 được ra đời sau Zonda 760 RS, 760 LH, 764 Passione và 760 Fantasma. Được biết, đây siêu xe hàng thửa được sản xuất theo yêu cầu cho một khách hàng thân thiết người Argentina của Pagani. Vị khách hàng này đang sở hữu siêu xe Zonda Cinque Roadster và siêu xe đua Zonda R.

Zonda 760 LM được bắt đầu sản xuất từ tháng 11/2013. Đến tháng 4 năm nay, Pagani đã hoàn thành 60% công đoạn phát triển Zonda 760 LM. Cách đây ít ngày, siêu xe này đã được hoàn thiện và đưa vào chạy thử trước khi được giao cho khách hàng. Và mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp Zonda 760 LM lăn bánh cùng chủ nhân trên đường phố của công quốc Andorra, nằm ở tây nam châu Âu.

Thông thường, các mẫu Pagani Zonda độc nhất vô nhị sẽ được đặt tên theo chủ sở hữu. Thế nhưng, Pagani Zonda 760 LM lại là trường hợp ngoại lệ. "LM" là từ viết tắt của Le Mans, tên một giải đua nổi tiếng.

Đúng như tên gọi, Pagani Zonda 760 LM được trang bị một số chi tiết đặc trưng của dòng xe đua Le Mans. Xe đi kèm các chi tiết khí động học hầm hố như cánh gió kép ở đầu xe, cánh gió đuôi kích thước lớn cùng khe hút gió trên nóc xe.

Điểm đặc biệt nhất của siêu xe này là cụm đèn pha theo phong cách xe đua Le Mans. Cụm đèn pha của 760 LM hoàn toàn khác biệt so với thiết kế truyền thống thường thấy trên dòng siêu xe Pagani Zonda. Ngoài ra, còn phải kể đến sọc trang trí màu đen-vàng-đỏ và xanh-trắng-đỏ tượng trưng cho quốc kỳ của Đức và Ý ở đầu xe.

Về động cơ, Pagani Zonda 760 LM được dự đoán sở hữu công suất tối đa khoảng 760 mã lực như gợi ý từ tên xe. Nội thất bên trong Zonda 760 LM vẫn mang nhiều nét đặc trưng của Pagani khi được bọc da màu đen-trắng cùng các chi tiết bằng sợi carbon.

Tạm thời, giá bán của Pagani Zonda 760 LM vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên theo dự đoán, mức giá của siêu xe độc nhất vô nhị này có thể lên tới 3 triệu USD, tương đương khoảng 62 tỉ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.