Khám Phá, - 21/06/2012 09:24 PM
Hãng độ xe Office-K có trụ sở tại Nhật Bản vừa giới thiệu những hình ảnh của Porsche Panamera S sau khi được hãng này nâng cấp.

Mẫu xe nâng cấp mới mang tên Wald Porsche Panamera Black Bison có cơ sở là mẫu Porsche Panamera S. Porsche Panamera S được trang bị bộ bodykit mang tên Wald International goodies bao gồm những nâng cấp bánh xe, ống xả và các chi tiết ngoại thất khác.

Các nâng cấp trên Panamera S bao gồm: Cánh chắn gió bên, lỗ thông gió và chăn bùn kích thước lớn. Phía sau, bộ khuếch tán tích hợp hệ thống ống xả quad. Bên cạnh đó, Office-K còn trang bị cho Wald Porsche Panamera Black Bison bộ la zăng 22 inch được sơn màu đen mờ ở trung tâm, bao quanh là đường viền màu đồng.

Đáng tiếc, Office-K không nâng cấp hệ thống truyền động của Porsche Panamera S. Panamera S được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ V8 dung tích 4.8 lít sản sinh công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn 500Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.