Khám Phá, - 10/02/2014 10:34 PM
Tay vợt nữ xinh đẹp người Nga - Maria Sharapova vừa được hãng Porsche tặng một chiếc Panamera GTS đời 2014 khi trên đường đến dự Olympic diễn ra ở quê nhà Sochi của cô.

Không chỉ là tay vợt tài năng đang xếp vị trí thứ 3 trên thế giới,c còn là một cô gái vô cùng xinh đẹp và là một vận động viên uy tín nên không có gì bất ngờ khi tháng 4/2013, tay vợt người Nga đã chính thức ký hợp đồng là đại sứ thương hiệu đại diện cho nhà sản xuất xe thể thao Porsche.

Và để đánh dấu sự hợp tác này, hãng xe có trụ sở đặt tại Stuttgart đã quyết định tặng chiếc Porsche Panamera GTS màu trắng được sản xuất và chăm sóc đặc biệt dành riêng cho Maria Sharapova. Để phù hợp với không khí của đại hội thể thao mùa đông Sochi đang diễn ra, chiếc Panamera GTS đã được sơn màu trắng bóng với chóa đèn pha tối màu. Xe còn được trang bị hệ thống đèn LED ban ngày và bộ mâm màu đen bóng đường kính 20 inch.

Trái tim của Panamera GTS 2014 được trang bị động cơ V8, dung tích 4,8 lít sản sinh công suất từ 420 đến 440 mã lực. Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 288 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.