Khám Phá, - 23/11/2012 11:37 PM
Mặc dù Ferrari F12 được cho là mạnh nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, dưới bàn tay các chuyên gia của hãng độ xe Novitec Rosso, chiếc xe này đã mạnh hơn rất nhiều.

Chỉ với bộ xử lý và điều khiển điện tử trung tâm (ECU), Novitec Rosso đã nâng sức mạnh mô men xoắn của F12 từ 999 Nm lên 1030 Nm với tốc độ xoay cực đại là 8900 vòng/phút. Vận tốc tối đa của chiếc xe cũng được cải thiện lên đến 345 km/h. Ngoài ra, bạn có thể thấy được sự khác biệt ở hệ thống xả khi kích hoạt các van bướm thông qua nút Manettino ở bánh lái.

Hơn nữa, Novitec Rosso cũng cung cấp hai gói nâng cấp bánh xe cho F12. Ở gói thứ nhất F12 sẽ được trang bị bộ la zăng 20 inch cho cả 4 bánh. Tuy nhiên, ở gói thứ hai, bộ la zăng bánh trước sẽ có kích thước 21 inch và 22 inch cho sau. Đối với thiết kế ngoại thất, Novitec Rosso đã khéo léo thay thế bộ khung NF4 trọng lượng nhẹ được gia cố chắc chắn.

Mặc dù, trọng tâm của chiếc F12 được hạ thấp đến 40 mm, nhưng Novitec Rosso lại trang bị hệ thống nâng trục trước của bánh xe để gắn cản trước và cản sau lớn hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.