Khám Phá, - 20/02/2014 11:15 PM
Đây là loại lốp được trang bị những chiếc đinh có khả năng lồi lõm để phù hợp với nhiều loại đường.

Những chiếc lốp gắn đinh sử dụng trên những đoạn đường băng tuyết không thật sự thông dụng ngày nay. Nó cũng gây nhiều phiền phức cho người dùng khi giá mua thì cao trong khi chỉ có thể sử dụng trên những đoạn đường đóng băng, tuyết. Còn đối với những đoạn đường bình thường, những chiếc đinh lồi trên lốp sẽ phá hủy bề mặt nhựa đường và đem đén cảm giác lái khó chịu cho người dùng.

Thấu hiểu được điều này, một hãng lốp Phần Lan mang tên Nokian đã sáng tạo ra loại lốp được trang bị hệ thống đinh lõm, có khả năng nhô cao lên khi gặp đường tuyết và lõm xuống khi gặp đường bình thường. Hệ thống thực hiện cơ chế này được kết nối với nút điều khiển bên trong xe.

Công ty lốp nói trên nghĩ rằng việc tích hợp cả 2 tính năng đi trên tuyết và đi trên đường thường sẽ giảm thiểu chi phí mua lốp cho người dùng, giúp họ linh động trong việc lựa chọn cung đường.

Cùng theo dõi đoạn quảng cáo của loại lốp đinh tự động qua clip dưới đây:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.