Khám Phá, - 13/01/2015 06:21 PM
Nissan Teana thế hệ thứ 3 đã đạt được kết quả kết quả đánh giá độ an toàn xe cao nhất theo Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Theo kết quả được Chủ tịch ASEAN NCAP, Giáo sư Tiến sỹ Wong Shaw Voon công bố, Teana ngoài các bài test va chạm trực tiếp, va chạm từ bên hông, đây là mẫu xe đầu tiên – trong cơ sở của hiệp hội đạt được số điểm an toàn tuyệt đối 16/16 điểm trong phần bảo vệ hành khách người lớn, đồng thời với thang điểm đạt được 43/49, Teana cũng đạt được mức đánh giá 5 sao trong mục bảo vệ hành khách trẻ em mới được đưa vào năm nay.


Ông Toru Hasegawa, Phó Chủ tịch Nissan Nhật Bản kiêm Chủ tịch Nissan châu Á Thái Bình Dương cho biết, "Chúng tôi cam kết tiếp tục cải tiến sản phẩm với các công nghệ kỹ thuật và an toàn tiên tiến để nâng cao hơn nữa sự an toàn cho cả lái xe và hành khách."

​Nissan Teana được trang bị một loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các phiên bản, bao gồm 6 túi khí, dây đai an toàn trẻ em theo chuẩn ISOFIX, phanh ABS, kiểm soát cân bằng điện tử ESC, ổn định thân xe điện tử VDC, kiểm soát bám đường TCS...

Nissan Teana đang được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu gồm 2 phiên bản động cơ 2.5 và 3.5 với mức giá lần lượt là 1,4 tỷ và 1,695 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.