Khám Phá, - 10/05/2012 05:46 PM
Hãng HRE vừa phát hành những hình ảnh mới nhất về chiếc xe bản rộng Nissan GTR với bộ kit JoTech’s Stage 5. Đây được coi là 1 trong những bộ kit hoành tráng và có tốc độ nhanh nhất dành cho Nissan GT-R.

Nissan GT-R đã từng gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ tính năng vận hành mạnh mẽ mà giá bán lại vô cùng hợp túi tiền so với những thành viên khác trong dòng siêu xe. Chiếc xe này sẽ càng tuyệt vời hơn khi được độ lại với những bánh xe độc đáo của HRE. Sắc đen bóng bí ẩn được cho là rất cân đối với thiết kế này.

Với sức mạnh 942 mã lực, GT-R được trang bị với bộ kit JoTech 5 bao gồm bộ tăng áp GT800 GTII của HKS, một ống xả mới, một cửa xả 50mm và các loại ống dẫn khác nhau như ống trung tâm HKS, ống xả titan Greddy, ống làm mát GReddy, nâng cấp ly hợp và một hệ thống nhiên liệu AMS. Toàn bộ chất liệu cho kit này là sợi các bon ở mui xe, chắn bùn cản trước và cản sau. Màu sơn xanh độc đáo của xe là một sáng tạo của Lamborghini’s Verde Ithaca.

Cuối cùng, xe còn có bộ chia trước bởi Stillen, bộ lò xo Eibach chuyên nghiệp, hệ thống phanh đua AP CL RC6, dòng phanh Stillen và thiết bị chặn laser LIDAR.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.