Khám Phá, - 25/09/2014 03:04 PM
Kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu xe thể thao hiệu suất cao Nismo, hãng Nissan đã cung cấp cho chúng ta những tư liệu quý giá về hành trình khởi đầu, phát triển và thành công của Nismo từ năm 1984.

Nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất của Nismo chính là tập trung cho lĩnh vực xe đua thể thao. Được lập vào năm 1984, Nismo có tham vọng chiến thắng giải đua thử sức bền nổi tiếng nhất thế giới 24 Hours of Le Mans. Và dù chưa bao giờ đạt thành tích xuất sắc tại đấu trường này nhưng Nismo vẫn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình tại một số đường đua khác danh giá không kém.

Sau đó, các kỹ sư của Nismo bắt đầu tiến dần sang lĩnh vực xe thể thao đường phố với nhiều mẫu xe hiệu xuất cao. Động thái này đã thực sự thành công khi gây được tiếng vang lớn. Các mẫu xe 370Z, Juke, và GT-R là những cái tên mà bất cứ ai yêu mến Nissan Nismo không thể nào không biết.

Cùng theo dõi đoạn video clip sau để hiểu hơn về hành trình 30 năm của Nismo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.