Khám Phá, - 12/02/2016 09:50 PM
Hồng là một màu sắc không được nhiều nhà sản xe xuất được vào bảng màu tiêu chuẩn. Thế nhưng, màu sắc này lại ngày càng phổ biển và được nhiều người nổi tiếng lựa chọn.

Dưới đây là những tay chơi xe sành điệu cùng các mẫu xe màu hồng đặc biệt mà họ đang sở hữu trong garage. 

Nicki Minaj

Nữ ca sĩ hiphop và R&B người Mỹ luôn nổi bật với gu thời trang lạ và vẻ ngoài mang nhiều sự kỳ dị này lại là một tay chơi xe có tiếng trong giới người nổi tiếng. Với số tài khoản lên đến hơn 60 triệu USD của mình, Nicki Minaj dư giả sắm về những chiếc siêu xe như Lamborghini Aventador, Bentley Continental GT và Porsche Cayenne, đặc biệt tất cả những mẫu xe này đều phủ toàn màu hồng yêu thích của cô.

Amber Rose

Ngoài đam mê dành cho nghề người mẫu, thiết kế thời trang và diễn viên, Amber Rose còn có tình yêu nông nhiệt dành cho những chiếc xe.

Trong đó, Jeep Wrangler màu hồng được Amber Rose rất yêu thích. Mẫu xe này có khả năng off-road trên nhiều địa hình nhờ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh cùng bộ động cơ sở hữu động cơ V6 3.6L ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu đa điểm, công suất 230 mã lực, mô- men xoắn 350Nm và hộp số sàn 6 cấp.

Ngoài Jeep Wrangler, Amber Rose còn sở hữu siêu xe Lamborghini Gallardo cho tốc độ lên đến 340km/h và tăng tốc 0 – 100km/h chỉ trong 3,7 giây.

Paris Hilton

Không chỉ sở hữu tài sản hơn 100 triệu USD mà “Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton còn có thú chơi xe táo bạo không kém. Trong số dàn xe khủng của mình thì Bentley Continental GT là mẫu xe cô yêu thích nhất bởi nó được phủ màu hồng đậm chất nữ tính.

Phiên bản màu hồng của Bentley với bên ngoài được sơn chi tiết thì bên trong nội thất còn được Paris Hilton cho đính kim cương lên bảng táp lô nhằm làm tăng thêm sự sang trọng của chiếc xe. Đây cũng là món quà Giáng sinh được nữ diễn viên Mỹ mua về tặng cho chính mình vào năm 2008 với giá 285.000 USD.

Katie Price

Người mẫu kiêm ca sĩ người Anh cũng là một trong những người ưa thích mẫu xe sang trọng Range Rover. Cô mua về vào năm 2011 và sau đó phủ màu hồng lên chiếc xe trị giá hơn 200.000 USD này. Tuy nhiên sau 2 năm sử dụng, Katie Price đã đăng bán lại với giá tương đương 100.000 USD nhưng thực tế chiếc Range Rover màu hồng này có được bán đi hay chưa thì không ai dám chắc.

Với tài sản lên đến gần 70 triệu USD, ngôi sao người Anh còn sở hữu những phiên bản màu hồng khác như siêu xe tốc độ Bugatti Veyron 16.4, “con bọ” Volkswagen Beetle và cả chiếc xe tải đa dụng Pink Horse.

Flo Rida

Không chỉ có chị em phụ nữ mới yêu thích màu hồng mà ngay cả phái mạnh cũng thú vui riêng với màu sắc này, điển hình là chiếc Bugatti Veyron của nam danh ca người Mỹ Flo Rida.

Được đem về garage vào năm 2013, Bugatti Veyron phiên bản màu hồng của chàng ca sĩ da màu đã gia nhập vào dàn xe “khủng” lên đến hàng triệu USD, bên cạnh những chiếc Bugatti Veyron mạ chrome và mạ vàng, Ferrari 458, Maybach hay Mercedes-Benz CL…  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.