Khám Phá, - 01/04/2016 11:27 PM
BMW sản xuất bán tải mạnh nhất thế giới, Skoda trang bị chiếc ô cho chó, xe Van của Mercedes-benz được sử dụng động cơ thể thao AMG … là một vài trò chọc cười thiên hạ trong ngày cá tháng tư của các hãng xe.

nhung-tro-dau-ca-thang-tu-hai-huoc-cau-cac-hang-xe

Những ý tưởng “nghiêm túc” nhưng để đi vào sản xuất là một điều thật khó xảy ra. Các hãng xe lớn trên thế giới cũng “hài hước” góp thêm tiếng cười trong ngày cá tháng tư bằng những sản phẩm khiến người khác phải “giật mình”.

Bán tải mạnh nhất của BMW

nhung-tro-dau-ca-thang-tu-hai-huoc-cau-cac-hang-xe

Từ trước tới nay, thậm chí ngay cả khi đối thủ đồng hương là Mercedes-Benz tuyên bố dấn thân vào phân khúc bán tải vốn đang phát triển sôi động, BMW vẫn nói không với dự án này. Thế nhưng vào thời điểm năm 2011, một chiếc bán tải với tên gọi E90 M3 sử dụng động cơ V8 4.8L công suất 420 mã lực và trọng lượng nhẹ hơn M3 50 kg đã được BMW giới thiệu.

nhung-tro-dau-ca-thang-tu-hai-huoc-cau-cac-hang-xe

Việc đưa ra thông báo trong ngày "cá tháng tư" nên nhiều người hồ nghi về sản phẩm này của BMW. Nhưng rồi chiếc xe lại xuất hiện khi chạy thử trên đường đua Nurburgring với vận tốc khoảng 300 km/h khiến nhiều người cảm thấy đã đa nghi thừa. Và kết quả là cho tới nay, chiếc xe vẫn chưa được sản xuất!

Chú ngựa Ford Mustang và bản tin hấp dẫn

nhung-tro-dau-ca-thang-tu-hai-huoc-cau-cac-hang-xe

Một người nông dân ở Anh vì mê đắm những chiếc xe cơ bắp mang thương hiệu Ford Mustang, nên đã trồng một cánh đồng dâu khổng lồ mang hình dáng lô-gô của hãng hình một chú ngựa. Bản tin nóng được phát đi khiến nhiều người bất ngờ lẫn thích thú.

Nhưng thực tế, đây là thông tin được Ford cố tình thực hiện nhưng đã lừa được nhiều người. Vì dù tình yêu lớn đến thế nào, một mình người nông dân cũng khó có thể làm nên một khu vườn khổng lồ chứa ảnh chú ngựa giống hệt lô-gô của Ford Mustang đến vậy.

Trang bị ô cho chó

nhung-tro-dau-ca-thang-tu-hai-huoc-cau-cac-hang-xe

Để thể hiện tinh thần trọng thị và chu đáo đối với khách hàng của mình, hãng xe Cộng hòa Séc Skoda đã tuyên bố sẽ lắp đặt một chiếc ô trong cửa xe và một lá chắn mưa dành cho thú cưng của chủ nhân xế hộp.

nhung-tro-dau-ca-thang-tu-hai-huoc-cau-cac-hang-xe

Tiến sĩ Jacques Rustle, người đứng đầu dự án này của Skoda cho biết, thời tiết của nước Anh là ẩm ướt nhất thế giới, vì thế giải pháp này sẽ hữu ích cho những người sử dụng xe của Skoda. Và đặc biệt hơn cả, nhóm thực hiện đề án này trong quá trình phát triển sẽ “bắt cóc” số lượng lớn nước mưa ở Anh về trung tâm nghiên cứu để thảo luận và tạo ra thiết kế tối ưu nhất.

CLB Arsenal có “cửa sổ trời” cho sân vận động

nhung-tro-dau-ca-thang-tu-hai-huoc-cau-cac-hang-xe

CLB nổi tiếng giải Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ hợp tác cùng hãng xe Citroen để tạo ra một “cửa sổ trời” được làm từ 9.000 mét vải đỏ, có khả năng đóng mở trong thời gian 11 giây, tương tự như chiếc Citroen C1 Airscape.

Với hệ thống mới này, các trận đấu của đội chủ nhà với các đội bóng khác sẽ được diễn ra dưới điều kiện thuận lợi nhất.  Và quan trọng hơn, Arsenal hy vọng “cứu được từ 4-6 bàn thua không đáng có khi thủ môn bị chói mắt bởi ánh sáng mặt trời”.

Xe Van “chất” AMG của Mercedes-Benz

Năm ngoái, hãng Mercedes-Benz thông báo chi tiết về mẫu xe van Sprinter đã có phiên bản thể thao AMG.

nhung-tro-dau-ca-thang-tu-hai-huoc-cau-cac-hang-xe

Với tên gọi Mercedes-AMG Sprinter63 S, chiếc xe được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất 503 mã lực. Cùng với đó là một hệ thống treo thể thao, bộ body kit được thửa riêng, các bánh xe được nâng cấp và những gói trang bị khác để chiếc xe lột xác hoàn toàn. Nhưng thật khó tin là một chiếc xe như thế sẽ có mặt trên thị trường bằng phiên bản thương mại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.