Khám Phá, - 22/09/2013 07:52 AM
Các tay đua trên đường đua NASCAR này không chỉ đem đến cho chúng ta những giây phút hồi hộp phấn khích vì khả năng điều khiển xe phi thường, mà còn bởi vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn của họ.

Carl Edwards

Anh là một trong số ít những tay đua có thể vừa lái xe giỏi vừa có thể làm người mẫu tạp chí. Anh từng tham gia project "The body issue" cùng một số vận động viên thể thao khác cho tạp chí ESPN.  

Anh là tay lái chính của chiếc Ford Fusion 99 thuộc đội đua Roush Fenway Racing trong giải Sprint Cup Series. Carl Edwards từng chiến thắng giải NASCAR Busch Series 2007, và gần đạt được chiến thắng cúp NASCAR Sprint Cup Series vào năm 2011 nếu như Tony Stewart không xuất hiện và cướp đi danh hiệu này.

Jimmie Johnson

Anh là chàng đẹp trai này từng 4 lần giành cúp vô địch giải Sprint Cup. Thậm chí, Jimmie Johnson còn được người đồng đội của mình là Mark Martin đặt biệt anh là “Siêu nhân” bởi anh có khả năng làm bất kỳ điều gì trên đường đua và liều mạng như một siêu anh hùng.

Ngoài ra, mái tóc đen và bộ râu hấp dẫn của anh cũng giúp anh trở thành vận động viên được các fan nữ yêu thích.

Martin Truex Jr.

Martin Truex Jr. lái chiếc Toyota Camry số 56 cho đội đua Michael Waltrip Racing tại giải NASCAR Sprint Cup Series. Truex từng 2 lần thắng giải Nationwide Series vào năm 2004 và 2005.

Trong gia đình của anh, cũng có nhiều người theo sự nghiệp đua xe. Nổi bật là người em trai Ryan từng thắng giải K&N Pro Series East và người anh họ Curtis đang làm việc tại đội đua JR Motorsports.


Kasey Kahne 

Kasey Kahne là tay đua người Mỹ sinh vào năm 1980. Hiện anh đang lái chiếc số 5 Farmers Insurance Group/Quaker State Chevrolet cho giải đua Hendrick Motorsports thuộc Sprint Cup Series.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và đôi mắt xanh hút hồn, Kasey Kahne còn sở hữu cả một đội đua mang tên mình Kasey Kahne Racing.

Kahne từng 2 lần thắng danh hiệu Skagit Speedway của cúp Annual Jim Raper memorial Dirt Cup (vào năm 2002 và 2003), và hiện đang giữ kỷ lục về thời gian của giải tại Skagit.

Jamie McMurray

McMurray không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài hào hoa mà anh còn nổi tiếng với chiến thắng ở đường đua UAW-GM Quality 500 vào năm 2002. Anh cũng là 1 trong 3 tay lái duy nhất tham gia cả giải Daytona 500 và Brickyard 400 trong cùng một năm thi đấu.

Anh hiện đang lái chiếc Chevrolet SS só 1 ở giải Sprint Cup Series, cùng đội đua Earnhardt Ganassi Racing với Kevin Manion.

Scott Speed

Scott Speed là tay đua người mỹ sinh năm 1983 với những thành tích khá ấn tượng ở các vòng đua F1 hay NASCAR. Sau khi tham gia giải giải F1 ở Bahrain Grand Prix vào năm 2006, Speed trở thành người Mỹ đầu tiên tham gia F1 kể từ năm 1993.

Dù vậy, hiện nay anh đang tập trung cho các giải NASCAR dưới trướng đội đua Red Bull Racing Team, Whitney Motorsports, và Leavine Family Racing ở Sprint Cup Series.

Dale Earnhardt Jr.

Tay đua 38 tuổi này không chỉ đẹp trai mà anh còn là triệu phú khi có trong tay khối tài sản ước tính khoảng 300 triệu USD.

Dale Earnhardt Jr. là tay đua sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm việc sau tay lái, anh  là con trai của huyền thoại NASCAR - Dale Earnhardt, Sr. và là cháu của tay đua Ralph Earnhardt cũng như cháu của nhà chế tạo xe Robert Gee.

Earnhardt, Jr. từng đạt danh hiệu “Tay lái nổi tiếng nhất” liên tục 10 lần từ năm 2003 đến năm 2012.

Jeff Gordon

Jeff Gordon có tên đầy đủ là Jeffery Michael "Jeff" Gordon. Anh là một hiện tượng của các giải Stock car.

Anh lái cho đội Hendrick Motorsports ở giải NASCAR Sprint Cup Series. Anh là người xếp thứ 3 trong danh sách những người giành được nhiều chiến thắng nhất giải NASCAR với 87 lần.

Vào năm 2009, Gordon trở thành tay đua NASCAR đầu tiên đạt được số tiền 100 triệu USD qua các chiến thắng mà anh đạt được trong sự nghiệp của mình. 

>>> Xem thêm Những tay đua nữ nóng bỏng nhất <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.