Khám Phá, - 15/09/2013 06:43 AM
Tiếp nối phần 1 của chủ đề những tay đua nữ hấp dẫn nhất thế giới với những nữ xế tài năng sinh ra trong thân hình của siêu mẫu.

>>> Những tay đua nữ nóng bỏng nhất (phần 1)

Shannon McIntosh

Sinh vào năm 1989, tay đua người Mỹ này đã bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2011 với giải đua Cape Motorsports cùng đội Wayne Taylor Racing.

Được sinh ra ở Miamisburg, Ohio (Mỹ), cô gái trẻ này thậm chí đã bắt đầu đua xe từ năm 5 tuổi và tích lũy được hơn 100 chiến thắng tại các giải Quarter Midget và USAC Midget.

Với vẻ xinh xắn và tươi trẻ của mình, Shannon từng được mời làm người mẫu ảnh bìa cho tạp chí Seventeen số tháng 10/2011 và tham gia chương trình truyền hình thực tế trên MTV.

Cyndie Allemann

Sau khi dành thời niên thiếu của mình tham dự các giải karting (bộ môn đua xe dành cho tuổi teen, giống như một kiểu đua xe F1 thu nhỏ), bao gồm cả giải Junior championship tổ chức ở Thụy Sĩ và châu Âu, Cyndie Allemann đã quyết định tập trung vào sự nghiệp đua xe khi chỉ mới 16 tuổi.

Kể từ đó, Alleman đã trở thành cái tên quen thuộc tại các giải đua danh tiếng thế giới như Formula Renault, Formula 3, Firestone Indy Lights và FIA GT1 World Championship. Không chỉ là một tay đua có tiềm năng, Cyndie Allemann còn sở hữu nụ cười quyến rũ và thân hình nóng bỏng có thể làm tan chảy trái tim bất kỳ ai.

Leilani Münter

Khi nghĩ đến đua xe, ít ai liên tưởng đến việc những nhà hoạt động môi trường và người ăn chay có thể tham gia thi đấu. Tuy nhiên, Leilani Münter lại là một người như vậy.

Cô gái sinh ra ở Minnesota này là một tay đua năng nổ xuất hiện ở nhiều giải đấu, từ những giải đua ngắn ở địa phương đến giải ARCA và Firestone Indy Lights Series. Khi không ngồi sau tay lái, cô là một nhà hoạt động vì môi trường xông xáo, đấu tranh cho động vật và kêu gọi mọi người sử dụng phương tiện “xanh”.  

Và cũng không có gì phải phàn nàn trước khả năng làm người mẫu ảnh của cô

Courtney Force

Cô là tay đua của giải Funny Car và hiện đang thi đấu cho đội John Force Racing. Vào tháng 8/2012, cô đã giành chiến thắng đầu tiên của mình ở giải Funny Car sau khi vượt qua tay đua Matt Hagan, và trở thành người phụ nữ thứ 3 chiến thắng ở giải đấu này (người đầu tiên là chị của cô - Ashley Force, và thứ 2 là tay đua Melanie Troxel).

Cô cũng là sự lựa chọn số một của nhiều nhà tài trợ như Sanyo và Ford. Với ngoại hình chuẩn của mình, Courtney Force từng chụp ảnh khỏa thân cho bìa tạp chí ESPN.

Natacha Gachnang

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống đua xe có anh họ là tay đua giải Công thức 1 Sebastien Buemi, Gachnang đã có thể tích trữ cho mình nhiều kinh nghiệm và kỹ năng sử dụng xe đua. Cô từng tham gia nhiều giải đua, bao gồm cả giải Star Mazda Series ở Bắc Mỹ.

Vào năm 2010, cô từng chung đội với Cyndie Allemann và Rahel Frey tham gia giải 24 Hours of Le Mans trong chiếc GT1 class Ford GT.

Madalena Antas

Đua qua sa mạc vốn không dành cho những kẻ yếu tim. Nắng, gió, đường xá gồ ghề và sức nóng kinh khủng của những con đường sa mạc có thể làm nản lòng bất kỳ ai. Tuy nhiên những bất lợi này không thể ngăn cản tay đua người Bồ Đào Nha Madalena Antas khẳng định tên tuổi của mình trên những chiếc bán tải và SUV của Nissan.

Tay lái 36 tuổi này có vẻ đẹp không tuổi và thân hình “thiêu đốt” khiến các tay lái nam phải khó khăn lắm mới có thể định thần sau tay lái. Sự nghiệp đua xe của cô lấy cảm hứng từ người mẹ quá cố - Teresa Cupertino De Miranda.

Ngoài việc tham gia các giải rally nổi tiếng, Madalena Antas còn là một họa sĩ và một người mẫu không chuyên.  

Milka Duno

Milka Duno không hẳn là một tay đua quá xuất sắc nhưng trong danh sách những nữ xế nóng bỏng nhất, không thể thiếu hình ảnh của cô.

Tay đua người Venezuela đạt được đến 4 bằng thạc sĩ và trong sự nghiệp của mình, cô đã tham gia vô số giải đua và giành được nhiều chiến thắng ở hạng mục đua xe thể thao. Tính tình vui vẻ và khuôn mặt ưa nhìn cũng giúp cô có một lượng lớn fan hâm mộ. Milka Duno từng viết một cuốn sách song ngữ cho trẻ em. Và… đương nhiên, cô từng là một người mẫu.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.