Khám Phá, - 24/12/2013 04:42 PM
Giáng sinh là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm. Đó cũng là thời điểm nhiều chương trình khuyến mãi, PR của các hãng xe tiến hành rầm rộ. Vì thế, những mẫu quảng cáo hay nhất về xe cũng xuất hiện trong thời điểm này.

Cùng Cafeauto điểm qua những mẫu quảng cáo ấn tượng và thú vị nhất về Giáng sinh mà các hãng xe trên thế giới từng công bố:

Mercedes - Benz

Hãng xe Đức đã khai thác hình tượng những món quà dành cho trẻ ngoan và trẻ hư để chia những mẫu xe của mình thành 2 phong cách khác nhau. Theo đó, dù bạn là người ưa mạo hiểm, thích hiệu suất cao hay một người trầm tính, ưa sự sang trọng, bạn đều có thể tìm thấy mẫu xe phù hợp với mình.

Một đoạn clip thú vị về garage toàn xe Mercedes Benz đáng mơ ước của ông già Noel. Đây cũng là mẫu quảng cáo giới thiệu dòng GLK 2014 mới, vì thế, cuối clip, ông già Noel đã cùng chiếc GLK và “đàn tuần lộc” Mercedes “đi dạo” giữa trời tuyết.

Không giống nhữ serie quảng cáo trên, quảng cáo của Mercedes AMG năm 2012 lại miêu tả về cách mà những tay lái và thợ kỹ thuật …nướng bánh trong mùa đông lạnh giá. Qua đó, hãng xe của Đức cũng giới thiệu sức mạnh “khủng” và khả năng kiểm soát lái khi vào cua vô cùng hiệu quả của dòng AMG.

Acura

Nội dung chính của mẫu quảng cáo này là một đoàn người diêm dúa, ồn ào “đánh trống, khua kèn”, quảng cáo khắp nơi về đợt khuyến mãi “rởm” của mình không thể nào nổi bật bằng chương trình khuyến mãi “đích thực” đến từ dòng xe MDX 2014 của Acura.

Điểm thú vị thu hút người xem của mẫu quảng cáo này nằm ở những yếu tố trái ngược nhưng kết hợp rất duyên của nó, nhất là ở việc đoàn người mang không khí Giáng sinh lại diễu hành ở hoang mạc nóng bỏng.

BMW

Đây được xem là bài hát Jingle Bells được thu âm ở tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay. Trong clip, nhóm nhạc Acapella Zurich gồm 4 người phải ngồi hát ở hàng ghế sau chiếc BMW M135i. Và thử thách không chỉ đơn giản như vậy. Người lái chiếc BMW M135i là tay đua kì cựu Martin Tomczyk sẽ thực hiện những pha drift “kinh dị” nhất ở tốc độ “khủng khiếp” nhất để thử thách sức chịu đựng của nhóm nhạc này.

Giọng hát, vẻ mặt và những tiếng la hét vì sợ của họ thật sự khiến người xem cảm thấy vô cùng thú vị và buồn cười.

Chiếc ô tô BMW M6 và mô tô BMW HP4 2013 đều là những mẫu xe mạnh mẽ với hiệu suất cao. Đây cũng là 2 mẫu xe được “lăng xê” trong đoạn quảng cáo mừng Giáng sinh của BMW.

Trong đoạn quảng cáo, 2 chiếc xe này đã phá tung hộp quà và tranh tài với nhau ở đường đua rộng lớn. Qua đó, người xem còn được “đã mắt” với màn trình diễn drift và đốt lốp hấp dẫn của chúng.

Lamborghini

Đoạn clip miêu tả vẻ khó chịu của một chủ quán khi đã đến khuya rồi mà vẫn chưa thấy vị khách của mình – ông già Noel đi phát quà. Câu trả lời chỉ đơn giản vì…ông ấy đi phát quà bằng Lamborghini Aventador. Và khi ngồi trong mẫu xe “bò vàng” này, thời gian sẽ hoàn toàn “khác”.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.