Khám Phá, - 14/08/2015 08:16 PM
Rất nhiều mẫu xe thuộc nhiều hãng sản xuất đã đồng hành với James Bond trong 23 phần đã chiếu của Điệp viên 007. Tuy nhiên, không phải xế hộp thể thao sang trọng và tiếng tăm bậc nhất nào xuất hiện trên màn ảnh rộng cũng nhận được cảm tình của số đông. Dưới đây là 5 mẫu xe tệ nhất của điệp viên hào hoa này.

1. Các xe của BMW

Đó là Z3 trong Goldeneye (1995), 750iL trong Tomorrow Never Dies (1997) và Z8 trong The World Is Not Enough (1999). Ban biên tập của Top Gear đã phải thốt lên rằng BMW đã có bước đi sai lầm trong tiếp thị khi đưa các mẫu xe của mình vào series 007. Không những không giúp tăng trưởng doanh số mà sự góp mặt của 3 cái tên trên đã phần nào khiến hãng xe sang của Đức bị nhiều fan của James Bond chỉ trích là không xứng tầm với các phi vụ của chàng điệp viên điển trai.

2. AMC Hornet

Không một ai có thể phủ nhận rằng giây phút chiếc xe này bay qua con sông, phía trên một chiếc cầu giống kiểu cầu khỉ tại Việt Nam, là một trong những khoảng khắc ấn tượng và trở thành biểu tượng của Điệp viên 007. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó. Và chưa kể, đúng giây phút này, một tiếng huýt sáo ở đâu khá vô duyên chen vào. Cho tới nay, vẫn chưa có ai đứng ra nhận trách nhiệm về sự cố này.

3. Citroen 2CV

Xuất hiện trong phần mang tên For Your Eyes Only năm 1981, Citroen 2CV bị đánh giá là không phù hợp với các pha stunt mạo hiểm và đầy tính nghệ thuật trong Điệp viên 007. Bên cạnh đó, các pha đuổi bắt có sự góp mặt của Citroen 2CV cũng chưa đủ nhanh khiến khán giả phải đứng ngồi không yên như các phần khác của series phim bom tấn này.

4. AMC Matador

Đây là một chiếc xe thu hút người xem, ít nhất xét trên khía cạnh dị ngợm của nó. Nhưng cũng chính vì tính phi thực tế có phần vượt quá giới hạn mà AMC Matador ở phần The Man With Golden Gun (1974) bị xếp vào Top 5 xe tệ hại của James Bond qua các đời.

5. Aston Martin V12 Vanquish

Là chiếc xe xuất hiện trong phần phim có tựa đề Die Another Day (2002), Aston Martin V12 Vanquish được trang bị hẳn súng, hệ thống định vị, tên lửa và đặc biệt nhất là một nút bấm khiến xe có thể tàng hình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: James Bond