Khám Phá, - 08/10/2015 08:51 PM
Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều loại xe khác nhau từ những loại xe bình dân như Toyota Vios, Honda Accord…hay những siêu xe đắt giá như McLarens, Ferrari 458 Spider…Tuy nhiên, với 3 mẫu xe dưới đây bạn sẽ rất hiếm thấy và thậm chí là không hề biết về sự tồn tại của chúng.

Đó là những mẫu xe được sản xuất giới hạn hay những bản concept chưa từng được đưa vào sản xuất thực tế.

Ikenga GT

Từ khi Ikenga được sản xuất mẫu xe này được xem là một trong những chiếc xe cao cấp nhất với biệt danh “Xe đua hoang dã nhất trên đường phố”. Ikenga GT được thiết kế bởi David Gittens và Charles Williams vào khoảng thời gian 1967 – 1969. Mặc dù, mang những đặc điểm của một chiếc xe tương lai như tích hợp hệ thống giải trí trong cabin, thùng đựng hành lý Gucci sau xe và vô-lăng có thể xếp lại.

Thiết kế lạ của Ikenga được lấy nguồn cảm hứng từ nền văn hoá Igbo của vùng phía Đông Nigeria. Chiếc Ikenga GT cuối cùng thuộc sở hữu của vị hoàng tử ở vùng Trung Đông.

Chrysler Thunderbolt

Chrysler Lebaron đã không thể được sản xuất vì Chiến tranh thế giới II diễn ra. Khi đó, bản concept của dòng xe này đã được công bố và là mẫu xe có thiết kế mui trần tự động rút lại đầu tiên tại Mỹ.

Những thông tin liên quan đến màu sắc và nội thất của Thunderbolt đã không được lưu trữ. Ngay cả những ai tham gia vào quá trình xây dựng nên chiếc xe này cũng còn là một dấu hỏi. Có thông tin cho rằng mẫu xe này được tái hiện lại vào năm 2011.

Pagani Huayra 2015

Pagani Huayra 2015 là siêu xe vô cùng hiếm và chỉ được bán cho hai khách hàng duy nhất trên toàn thế giới. Mẫu xe càng trở nên vô cùng hiếm khi hãng này đã bán hết toàn bộ dây chuyền sản xuất trong năm nay.

Pagani Huayra sở hữu động cơ tăng áp V12 6.0L cho công suất đạt 700 mã lực, xe đạt vận tốc tối đa hơn 320km/h và có thể xem đây là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Chrysler, Pagani