Khám Phá, - 13/01/2014 02:55 AM
Cùng điểm qua những mẫu đồng hồ quý hiếm và mang nhiều dấu ấn siêu xe nhất từng được sản xuất.

>>> Những mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ siêu xe (phần 1)

10) Aero Bang Morgan

Lấy cảm hứng từ mẫu xe Morgan Aeromax coupe, chiếc đồng hồ này thật sự khá ấn tượng. Thiết kế thời trang và cá tính của nó sẽ làm nổi bật cổ tay của bạn và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Trái tim của đồng hồ sử dụng động cơ HUB 44 SQ. Logo của hãng xe Morgon được đặt ở vị trí 9 giờ. Đối diện với nó là núm xoay góc cạnh. Nguyên liệu sử dụng để chế tạo đồng hồ là titan, vonfam, thép không gỉ và nhiều chi tiết bằng gốm, Kevlar, đá Sapphire. Hiện chỉ có 500 chiếc được sản xuất.

11) Ferrari California Flyback Chronograph

Khi chiếc Ferrari California được ra mắt, Officine Panerai đã giới thiệu phiên bản sản xuất hạn chế của mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ chiếc xe này.

Ferrari California Flyback Chronograph có đường kính 45 mm, có mặt kính được làm bằng đá sapphire và có khả năng chịu nước ở độ sâu lên đến 100 m dưới đáy biển. Tuy nhiên chỉ có 400 chiếc được sản xuất và nó có giá đến 13.650 USD/chiếc.

12) Infiniti Phantom BR03 92 limited edition

Lấy cảm hứng từ chính thương hiệu Infiniti, hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng thế giới Bell & Ross đã ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo. Trong đó, chiếc Infiniti Phantom BR03 92 limited edition là mẫu đồng hồ gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế tối giản và tinh tế.

Mặt đồng hồ vuông vắn với các chi tiết số rõ nét màu đen. Nổi bật là kim giây màu tím đặc trưng của thương hiệu Infiniti. Đồng hồ có đường kính 42 mm và có thể chịu nước ở độ sâu lên đến 100 m dưới đáy biển. Có 100 chiếc được sản xuất và được bán với giá 4.145 USD.

13) LUC Engine One Turbillon

Đây là mẫu đồng hồ duy nhất được chế tạo nhằm phục vụ cho một buổi đấu giá từ thiện. Thiết kế của nó lấy cảm hứng từ những chiếc xe của thương hiệu Alfa Romeo. Dây đeo màu đen của nó khiến ta liên tưởng đến 2 cặp bánh trên xe. Thân đồng hồ được làm bằng titan siêu nhẹ, trong khi đó động cơ sử động mô tơ LUC Calibre 1 TRM.

14) Ralph Lauren Sporting Watch

RL Sporting Watch lấy cảm hứng từ chiếc Bugatti 57SC Atlantic Coupe đời 1938. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ có giá 13.200 USD này chính là mặt gỗ viền kim loại của nó, tạo nên ấn tượng rất cổ điển. Bên trong mặt gỗ là mặt chỉ giờ khá chi tiết màu đen của đồng hồ. Tuy nhiên, kim giây lại không nằm chung trên trục của kim phút và kim giờ mà lại được thiết kế nằm riêng ở mặt đồng hồ nhỏ tại vị trí 6 giờ.

15) Edox X-Treme Pilot III

Khác với những mẫu đồng hồ trong danh sách, chiếc Edox X-Treme Pilot III lại được lấy cảm hứng từ những mẫu xe trong giải đua World Rally Championship.

Chính vì thế, ngoài màu đen được sử dụng cho toàn bộ thân máy, các chi tiết như kim giây, núm vặn và dòng chữ “X-Treme Pilot III” được sơn màu xanh lá – màu sắc chủ đạo của giải đua. Thân đồng hồ được làm bằng titan siêu nhẹ và được đeo vào tay người sử dụng nhờ vào dây đeo bằng cao su.

Chỉ có 1000 chiếc được sản xuất và được bán với giá 2.750 USD.

16) Chopard Chrono split second

Đây là một trong những mẫu đồng hồ mang nhiều dấu ấn xe đua nhất của Chopard. Các chi tiết như dây đeo hình bánh xe, mặt đồng hồ mô phỏng bảng điều khiển xe đua và núm vặn hình vô lăng tạo nên một tổng thể gợi nhớ đến những mẫu xe tốc độ cao. Tuy nhiên, chỉ có 1000 chiếc được sản xuất và bán ra thị trường.

17) King Cobra UR CC1

King Cobra UR CC1 là một trong những mẫu đồng hồ ấn tượng nhất với kiểu đếm giờ mới lạ, có thể gây bất ngờ với những ai yêu xe. Bộ đếm giờ của nó được chia làm 3 phần “đếm giờ, đếm phút, đếm giây” dựa trên bộ đếm km của những chiếc xe thập niên 60. King Cobra UR CC1 cũng có trọng lượng khá nhẹ so với kích thước và kiểu dáng của nó. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.