Khám Phá, - 06/02/2013 11:40 PM
Không những gửi những thông điệp của sản phẩm đến khách hàng, những đoạn quảng cáo của các mẫu xe hơi còn mang lại những giây phút vui vẻ cho người xem khi các nhân vật “quậy tưng bừng” trong clip.

Kia Sorento 2014: Space babies (Những đứa trẻ đến từ đâu?)

Đoạn quảng cáo là sự giải thích hài hước của người cha trước câu hỏi “con đến từ đâu” của những đứa trẻ. Theo đó, tất cả các trẻ em hay động vật sơ sinh khác đều đến từ một hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ. Nhưng sau đó bố mẹ cậu bé cố tình lờ đi thắc mắc có phải chúng được tạo ra như những gì chúng được học bằng bài hát "Merry Go Round" trên chiếc xe KIA Sorento. Đoạn quảng cáo sử dụng những hình ảnh rất dễ thương của những đứa trẻ và những động vật sơ sinh quen thuộc như: heo, gấu trúc, chó, voi,…

Toyota: Wish Granted (Điều ước tuyệt vời)

Đoạn quảng cáo lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ quen thuộc “cây đèn thần”. Ông bố xoa nhẹ chiếc xe Toyota và cô phù thủy “tím” xuất hiện. Điều ước của các thành viên trong gia đình lần lượt thành hiện thực một cách vui nhộn. Riêng ông bố phải chạy bộ theo chiếc ô tô để giảm cân theo điều ước của mình.

Mercedes-Benz: Soul (Linh hồn của quỷ)

Là một trong những hãng xe lâu đời nhất trên thế giới, Mercedes-Benz luôn là người đi tiên phong trong việc giới thiệu những công nghệ và sáng kiến an toàn mới cho xe ô tô. Đoạn quảng cáo nói về chàng trai ngồi xem tấm poster về chiếc xe mới của Mercedes Benz còn dang dở với mơ ước được sở hữu nó cùng với những buổi tiệc linh đình, sự nổi tiếng, được các cô gái hâm mộ,... Ngay lập tức quỷ dữ xuất hiện với hợp đồng bán linh hồn đổi xe và tất cả. Tuy nhiên, khi giá bán xuất hiện trên tấm poster, hợp đồng với quỷ dữ không còn cần thiết nữa.

Audi: Prom (Tiệc đứng)

Tung ra đoạn quảng cáo hưởng ứng giải Super Bowl 2013 đang diễn ra (một giải đấu bóng bầu dục chuyên nghiệp của Mỹ), Audi sử dụng hình ảnh và không khí của những buổi tiệc đứng của các bạn tuổi teen. Một cậu bạn đã cực kì phấn khích khi được cha cho phép sử dụng chiếc xe của hãng Audi trong đêm tiệc cuồng nhiệt này. Cậu tự tin đỗ xe vào khu vực hiệu trưởng, quyến rũ ôm hôn nữ hoàng của buổi tiệc và cười đắc thắng ra về dù có một vết bầm tím trên mắt…

Hyundai Santa Fe: Don’t tell (Đừng nói)

Quảng cáo mới của Hyundai Santa Fe khá hài hước với hai hình ảnh đối lập. Một bên là ông bố cùng ăn uống, đi trượt tuyết, cắm trại, đua xe đạp với câu cửa miệng là “đừng nói cho mẹ”. Một bên là bà mẹ cũng thoải mái “chơi đùa” với câu cửa miệng “đừng nói với bố”. Quảng cáo muốn giới thiệu khoang chứa đồ của Hyundai Santa Fe rộng hơn có thể chứa rất nhiều đồ khác nhau, thậm chí những người trong gia đình cũng không biết được.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.