Khám Phá, - 03/02/2012 05:17 PM
Ngoài những màu sắc phổ biến như đen, trắng và cam, những đại gia sở hữu siêu xe "hot" nhất của Lamborghini không ngần ngại bỏ thêm tiền để được sở hữu một chú "bò tót" màu độc như hồng, xanh ngọc hay màu tím.

 Không chỉ sở hữu những thiết kế tân tiến nhất như công nghệ khung gầm liền khối bằng sợi carbon, hộp số IRS cho khả năng chuyển số chỉ trong 50 phần nghìn giây và hệ thống phanh gốm carbon dành cho những chiếc xe Công thức 1, Aventador cũng là siêu xe đầu tiên phá vỡ "giới hạn 3 giây" của Lamborghini (tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 3 giây).

Màu cam là một trong những màu phổ biến nhất của siêu xe trị giá 380.000 USD.

Màu trắng là màu yêu thích của các đại gia châu Âu, đặc biệt là tại nước Ý - quê hương của siêu xe có tốc độ tối đa lên đến 350 km/h này.

 Hiện Lamborghini chỉ sản xuất đúng hai dòng siêu xe là Gallardo và Aventador. Aventador chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva năm ngoái, nhằm thay thế dòng xe hết sức thành công là Murcielago, và các tín đồ tốc độ đang chờ đợi phiên bản mui trần của siêu xe này tại Geneva 2012 diễn ra vào tháng 3 năm nay.

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 của một đại gia đến từ Thụy Sĩ đặc biệt nổi trội trước đám đông.

Còn đây là chiếc màu bạc được các tín đồ của Lamborghini bình chọn là màu đẹp nhất dành cho siêu xe này trên các diễn đàn về siêu xe. Nó thuộc quyền sở hữu của một đại gia Mỹ.

Chiếc màu hồng vừa cập bến nước Mỹ thời gian gần đây. Nhiều khả năng, chủ sở hữu của nó là một khách hàng nữ.

Chiếc màu xanh dương thuộc quyền sở hữu của Hoàng thân Qatar Al-Thani. Theo một số thông tin gần đây, một chiếc màu xanh dương khác cũng đã được một đại gia Hong Kong đem về hồi cuối năm ngoái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.