Khám Phá, - 17/05/2015 01:52 AM
Thế hệ kế thừa của ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron vừa được một camera hành trình ghi lại khi chạy thử trên đường công cộng.

Tạp chí Auto Bild vừa công bố một đoạn video từ camera hành trình ghi lại được hình ảnh một đoàn xe với một BMW i8, một Bugatti Veyron, một Lamboghini Huracan và 2 chiếc xe màu đen được cho là nguyên mẫu của Chiron, kẻ kế thừa ông hoàng tốc độ Veyron.

Hình ảnh ban đầu cho thấy nó dựa trên Veyron nhưng có kích thước nhỉnh hơn với các lỗ thông hơi cỡ lớn, có lẽ để giữ cho khối động cơ W16 càng mát càng tốt. Bugatti Chiron dự kiến sẽ được trang bị động cơ W16 quad-turbo hiện có trên Veyron nhưng sẽ được tinh chỉnh để đạt sức mạnh “kinh khủng” 1.500 mã lưc và 1.500 Nm với sự trợ giúp của công nghệ mới nhất từ Volkswagen như tăng áp điện tử. Với tốc độ tối đa ước tính 288 mph (tương đương 464 km/h) và tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2 giây.

Một số nguồn tin khác nói thêm về việc Bugatti sẽ ứng dụng cả mô tơ điện để tăng công suất, biến Chiron trở thành một plug-in hybrid hypercar, như những gì mà McLaren, Ferrari và Porsche từng làm. Điều cuối cùng là Bugatti sẽ tiếp tục tạo ra một con quái vật mới, vua của tốc độ như đàn anh Veyron khi ra mắt vào năm 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.