Khám Phá, - 06/08/2014 12:32 AM
Inessa Tushkanova là một người mẫu khá ăn khách của nhiều tạp chí Playboy các phiên bản ở Nga, Litva và Ukraina. Tuy nhiên công việc bán thời gian này chỉ nhằm giúp cô có kinh phí theo dõi niềm đam mê đua xe của mình.

Inessa Tushkanova sinh ra ở Ukraine vào năm 1987, nhưng sau đó cô đã chuyển đến Moscow ở Nga để có nhiều cơ hội tham gia đua xe hơn. Tay lái 27 tuổi này bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2006 với công việc đầu tiên là trợ lái. Tuy nhiên cho đến nay, cô đã đạt được một số thành tựu không nhỏ và lọt vào mắt xanh của nhiều nhà tài trợ.

Inessa Tushkanova từng đua tại giải Yokohama World Time Attach Challenge 2013 và thực hiện một buổi phỏng vấn ngắn với Michael Finger. Inessa chia sẻ: “Thực hiện những vòng cua hoàn hảo luôn khiến tôi thấy thật tuyệt vời”.

Tuy nhiên đó không phải là giải đua duy nhất cô tham gia. Inessa từng tham gia Finnish Rally Championship 2013 (một giải đấu thấp hơn World Rally Championship 2 bậc). Cô cũng không bó hẹp mình trong 1 loại xe mà tham gia đua với khá nhiều loại xe như: Subaru độ, Mitsubishi Evo và BMW M6.

Cùng xem một số hình ảnh của Inessa Tushkanova:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.