Khám Phá, - 24/03/2014 05:23 PM
Mới đây, ngôi sao truyền hình nổi tiếng của Mỹ, Jay Leno vừa tậu siêu xe hàng hiếm McLaren P1 để bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất thế giới của mình.

Jay Leno không chỉ được biết đến như một người dẫn chương trình trò chuyện đêm khuya nổi tiếng mà ông còn nổi danh với bộ sưu tập xe rất ấn tượng của mình.

Năm ngoái, Jay Leno từng gây ngạc nhiên khi là người đầu tiên bên ngoài McLaren được lái thử siêu xe McLaren P1. Chiếc McLaren P1 mà ông cầm lái là nguyên mẫu thử nghiệm XP3 của McLaren. Ngay sau lần lái thử này, chính cảm giác lái trên của tuyệt vời của McLaren P1 đã khiến ông quyết định đặt hàng ngay một chiếc McLaren P1.

Và mới đây, những hình ảnh về chiếc McLaren P1 của Jay Leno đã xuất hiện, chiếc xe được đại lý McLaren Beverly Hills bàn giao tới tận garage của Jay Leno. Qua những hình ảnh cho thấy, ngoại thất của xe mang tông màu vàng volcano tuyệt đẹp kết hợp với nhiều chi tiết carbon đắt tiền. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng thể thao đa chấu màu xám cùng má phanh màu vàng trùng với màu ngoại thất xe.

Được biết, Jay Leno còn được biết đến là fan hâm mộ đặc biệt của McLaren, ngoài chiếc P1 mới tậu, ông còn đang sở hữu “huyền thoại” McLaren F1 và siêu xe McLaren MP4-12C.

Được xem là “kẻ kế nhiệm” xuất sắc của huyền thoại McLaren F1, McLaren P1 sở hữu thiết kế khí động động học tuyệt vời, kiểu dáng hiện đại, cùng với đó là nhiều tính năng an toàn và sức mạnh vô cùng đáng nể.

McLaren P1 được trang bị hệ thống truyền động hybrid bao gồm động cơ đặt giữa 3.8 lít V8 tăng áp kép có thể sản sinh công suất 737 mã lực cùng một động cơ điện công suất 179 mã lực. Nhờ sự kết hợp này, siêu xe P1 có tổng công suất lên đến 916 mã lực. Vì vậy McLaren P1 có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong dưới 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại 350km/h. Sẽ chỉ có vỏn vẹn 375 chiếc McLaren P1 được xuất xưởng với giá bán khoảng 1,3 triệu USD. Chiếc McLaren vừa được chuyển đến tay Jay Leno là chiếc McLaren P1 đầu tiên được giao cho khách hàng tại Mỹ.

Video quá trình vận chuyển McLaren P1 của Jay Leno.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.