Khám Phá, - 05/12/2012 02:35 PM
Không thỏa lòng với sức mạnh 435 mã lực của Mercedes SL500, các “nghệ nhân” tại hãng độ xe Brabus đã nâng cấp chiếc xe.

Tập trung vào phong cách Silver Star (ngôi sao bạc), hãng độ xe Brabus quyết định thay đổi chiếc mui trần Mercedes-Benz SL-Class theo hai tiêu chí là nhanh và có màu bạc. Thay vì tiếp tục sử dụng động cơ tiêu chuẩn của Mercedes-Benz, hãng đã thay vào đó một loại động cơ đời cũ nhưng được cải tiến, kèm theo đó là những nâng cấp khác về nội và ngoại thất giúp chiếc xe trở thành một “tay đua” thực thụ.

Chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp đôi 4.7 lít V8, nhưng Brabus đã thêm một số tính năng PowerXtra với khả năng plug-and-play để bổ sung sức mạnh cho động cơ. Nhờ được lắp thêm hệ thống làm mát bằng nước và hệ thống xả làm bằng thép không gỉ giúp làm tăng sức mạnh của Mercedes-Benz SL-Class lên từ 435 mã lực lên 520 mã lực cùng mô men xoắn 815 Nm.

Ngoài ra, Brabus còn cung cấp thêm 3 lựa chọn giới hạn tốc độ giúp tốc độ tối đa của xe lần lượt là 249.5 km/h, 276.8 km/h và 299.3 km/h. Mercedes-Benz SL-Class sau khi độ có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4.4 giây.

Để tạo sự khác biệt so với những chiếc Mercedes-Benz SL-Class khác, Brabus nâng cấp một số chi tiết ngoại thất cho chiếc xe bao gồm vòm bánh trước cá tính với những hốc gió tản nhiệt hai bên, đuôi gió sau và bộ cánh gầm. Ngoài ra, bộ la zăng cũng có ba lựa chọn 18, 19 và 20 inch với ba thiết kế khác nhau.

Về nội thất, khách hàng có thể tùy chọn theo thị hiếu của mình, trong đó bao gồm nẹp bước chân có logo phát sáng của Brabus, đường viền nội thất bằng sợi carbon hay ốp gỗ tốt với nhiều màu và ghế ngồi được bọc da. Mức giá chính thức của chiếc xe vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.