Khám Phá, - 19/07/2013 05:41 PM
Những chiếc thuộc dòng microcar cổ điển đã có một cuộc họp mặt đông đảo tại khuôn viên của bảo tàng Larz Anderson.

Micro car Classic Event là hoạt động vô cùng độc đáo mà bảo tàng Larz Anderson và gia đình Gould phối hợp tổ chức và tài trợ. Hoạt động này đã ra đời vào năm 1996 và được tổ chức hàng niên với sự góp mặt của vô số chiếc xe cổ nhỏ nhắn thuộc các hãng như: Fiats, Messerschmitts, Crosleys, Subaru, Volkswagen….

Hiện diện tại lễ hội lần thứ 18 năm nay vào 14/7/2013, những chiếc xe cổ tí hon thuộc dòng Messerschmitts, BMW Isettas, Citroen 2CVs, Mahalis, Fiats, Subaru, Mighty Mokes, Crosely Hotshot. Các xe thuộc dòng này đều có chiều cao và chiều rộng nhỏ hơn nhiều so với các dòng xe hiện đại. Số chỗ ngồi hạn chế từ 1 đến 2 chỗ. Cá biệt có một vài chiếc chứa được 4 người nhưng không gian trong xe đều rất nhỏ và gây khó khăn cho người lái. 

Đoàn xe nhỏ bé nối đuôi nhau

Chứng kiến những dòng xe nhỏ bé chỉ cao bằng phân nửa người lái này, ta mới thấy nhiều kiểu cửa ra vào đặc biệt, khác hẳn phong cách thường thấy của các dòng xe hiện đại.

Cửa ngay trước vô lăng

Cửa trên nóc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.