Khám Phá, - 15/10/2013 05:50 PM
Vào chủ nhật tuần rồi, tại khu vực bảo tàng Larz Anderson Auto đã diễn ra ngày hội quy tụ nhiều dòng xe cổ của Volkswagen, đặc biệt là dòng xe Beetle, Hippie van và Baja Bug nổi tiếng của hãng này.

Diễn ra từ 9h30 sáng đến 3h30 chiều ngày 13/10, hàng chục chiếc VW đã có cơ hội được khoe dáng trong không gian vô cùng lãng mạn của bảo tàng. Điểm đặc biệt của lễ hội lần này là ngoài sự xuất hiện của những con bọ Beetle, nơi đây còn tập hợp nhiều chiếc Hippie van và Baja Bug.

Hippie van hay còn gọi là Volkswagen bus là mẫu xe bus cỡ nhỏ ra đời vào năm 1950 và xuất hiện rộng rãi vào khoảng thập niên 1960. Tuy nhiên, mẫu xe này có sức sống dài hơi hơn con bọ Beetle. Vì đến tận tháng 12 năm nay, Hippie van mới chính thức ngừng sản xuất (trong khi Beetle đã ngừng sản xuất từ 2003). Brazil là quốc gia cuối cùng còn sản xuất dòng xe bus có tính biểu tượng này.

Nếu Hippie van là phiên bản phóng to của chiếc Beetle thì Baja Bug lại là phiên bản off-road của nó. Xe có thể di chuyển trên những đoạn đường sa mạc, bờ biển và vượt những đụn cát khá cao nhờ vào trọng lượng nhẹ và động cơ mạnh mẽ hơn phiên bản tiêu chuẩn.

Sau đây mời quý vị cùng ngắm nhìn hình ảnh của những chú bọ huyền thoại qua ống kính của SFD: 

Beetle

Hippie van

Baja Bug

>>> Xem thêm hình ảnh của lễ hội con bọ tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.