Khám Phá, - 21/04/2014 02:57 PM
Nét quyến rũ, gợi cảm nhưng lại đậm chất thể thao của Porsche Cayman S trên đường phố Sài Gòn khiến ai cũng phải ngoái nhìn khi chú “ngựa Đức” này xuất hiện trên phố.

Được định hình từ những đường nét gợi cảm, quyến rũ, CaymanS được coi là rất thành công trong việc chinh phục khách hàng cả nam lẫn nữ. Những chi tiết tạo hình vừa đơn giản, vừa gợi cảm nhưng lại đậm chất thể thao. Thêm vào đó, chiếc xe còn được khoác lên mình lớp áo màu vàng tươi rực rỡ cùng bộ kit hầm hố khiến xe trở nên bắt mắt hơn.

Mặc dù CaymanS không được đánh giá cao trong phân khúc xe thể thao khi một vài tính năng vận hành của nó còn thua kém những người anh em mang quốc tịch Đức khác như Z4 M, Audi TT nhưng thực sự, thương hiệu và đẳng cấp của Porsche có thể khiến khách hàng bỏ qua một vài nhược điểm nhỏ.

Chiếc Cayman S được CafeAuto giới thiệu trong bài viết này thuộc đời 2009. Xe được trang bị động cơ 3.4 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng với tùy chọn hộp số tự động Tiptronic 6 tốc độ, có phím bấm chuyển số trên vô-lăng và dẫn động cầu sau, CaymanS có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 5.8 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 260 km/h. Hơn thế nữa, tại tốc độ cao, cánh gió phía sau xe sẽ tự động nâng lên nhằm tạo cho chiếc xe khả năng vận hành ổn định và an toàn.

Tại Việt Nam, Porsche Cayman S đời 2014 hiện đang được phân phối chính hãng với giá từ 4,07 tỉ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.