Khám Phá, - 02/01/2014 08:36 PM
Mới đây, trang tin Hà Lan Autogespot chuyên săn hình ảnh của siêu xe trên toàn thế giới đã đăng tải những hình ảnh của chiếc siêu xe Aventador LP900-4 Molto Veloce Roadster màu xanh mờ tuyệt đẹp xuất hiện trên đường phố Dubai.

Được biết, Aventador LP900-4 Molto Veloce Roadster sở hữu công suất tối đa lên tới 900 mã lực, cao hơn 200 mã lực so với chiếc Aventador LP700-4 nguyên bản. Để có được sức mạnh đáng gờm đó DMC đã tiến hành hiệu chỉnh lại hệ thống phần mềm điều khiển động cơ, tối ưu hóa các xi-lanh, hiệu chỉnh lại hệ thống ECU… Ngoài ra, DMC còn trang bị cho chiếc xe bộ điều áp mới, các kim phun nhiên liệu áp lực cao. Không chỉ có sức mạnh cực kỳ ấn tượng, chiếc Aventador độ của DMC còn có kiểu dáng hầm hố và đậm chất thể thao với những chi tiết khí động học được nâng cấp và sử dụng nhiều vật liệu Carbon đắt tiền.

Hãy cùng Cafeauto ngắm nhìn vẻ đẹp của siêu phẩm Aventador LP900-4 Molto Veloce Roadster tại thiên đường siêu xe Dubai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.