Khám Phá, - 08/07/2014 09:09 PM
Mẫu mô tô Harley Davidson phiên bản đặc biệt Dyna Super Glide 100th với các chi tiết như bàn để chân, gương chiếu hậu, tay thắng và côn được “thửa” theo ý chủ xe xuất hiện trên đường phố Hà Hội với sự độc đáo và phá cách.

Dyna Super Glide 100th là phiên bản đặc biệt được Harley Davidson ra đời để kỷ niệm 100 năm thành lập của mình (1903-2003) với số lượng giới hạn. Hãng xe Mỹ đã sử dụng tay lái ngang, khỏe khoắn và mang hình ảnh của một chiếc xe cổ điển thay vì tay lái cao như phiên bản thông thường.

Super Glide hướng đến những tay lái ưa thiết kế đơn giản, mạnh mẽ và là "tín đồ" của khối động cơ V-Twin 1.450 phân khối, bình xăng chế hòa khí truyền thống giúp đảm bảo tiếng nổ uy lực & trầm bổng được phát ra từ cụm ống xả 2 ống đơn.

"Chân dung" Harley Davidson Dyna Super Glide 100th 

Ngoài ra, đồng hồ gắn trên bình xăng được lắp chìm dưới lớp crôm, bảng điều khiển bình nhiên liệu được bọc bằng da chắc chắn, vỏ hộp ắc quy độc đáo và bình xăng với huy chương mang tính biểu tượng của Harley-Davidson tạo ra một chiếc xe độc nhất.

Theo chia sẻ của anh Khánh, một người chơi xe mô tô lâu năm tại Hà Nội hiện là Bác sĩ khoa ngoại và là chủ nhân của chiếc Harley đặc biệt này: Mặc dù đã và đang sở hữu nhiều mẫu mô tô thuộc hàng khủng như Honda Goldwing, Valkyrie 1800, Ducati Diavel, Streetfighter, Kawasaki Z1000,… nhưng Harley Super Glide 100th là chiếc xe được xem là “con cưng” và để lại cho anh nhiều cảm xúc nhất.

Anh Khánh bên chiếc xe "con cưng" của mình

Khi đặt mua xe, anh đã chọn riêng các chi tiết theo ý thích như bàn để chân, gương chiếu hậu, tay thắng và côn. Chưa thõa mãn về độ độc của xe, anh tiếp tục cho sơn airbrush quốc kỳ Mỹ lên bình xăng và chắn bùn trước. Kết quả là một chiếc mô tô hàng thửa đậm chất Harley được ra đời và mỗi khi xuống phố, sự độc đáo trong thiết kế cùng tiếng ống xả vang rền khiến không ít ánh mắt phải dõi theo trong sự trầm trồ xen lẫn chút ganh tị.

Cùng CafeAuto ngắm “hàng thửa” Harley Super Glide 100th trên đường phố Hà Nội.

Ảnh: Trung Hiếu

>>> Xem trọn bộ ảnh Harley Davidson Dyna Super Glide 100th <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.