Khám Phá, - 20/04/2014 08:30 AM
Rolls-Royce vừa chính thức trình làng một mẫu xe Bespoke có nội thất hoàn toàn ốp gỗ cực kỳ sang trọng mang tên Phantom Pinnacle Travel Collection tại triển lãm Bắc Kinh đang diễn ra từ 20-29/4. Mẫu xe này còn có tên gọi “Chinese Chess” do phía sau được bố trí thêm một bàn cờ vua theo kiểu Trung Quốc nhằm phục vụ cho việc thư giãn nhàn hạ của đại gia sở hữu mẫu xe đặc biệt này.

Theo Rolls-Royce thì đây là mẫu sản phẩm hãng dành cho “năm du lịch Trung Quốc và tri ân sự thành công của chương trình Bespoke tại đây”. Xe được phối hai tông màu độc lạ với 3 tuỳ chọn cho khách hàng: Madeira Red – Silver Sand, Infinity Black – Silver Haze hoặc Melanite – Palladium. Hãng chỉ mang phiên bản màu Madeira Red – Silver Sand đến trưng bày trong triển lãm Bắc Kinh.

Nội thất chính là điểm nhấn của “Chinese Chess” với nghệ thuật làm bằng thủ công các chi tiết: bộ ghế da ca cấp màu đỏ cùng màu với ngoại thất; viền cửa, táp – lô hay bảng điều khiển đều được ốp gỗ bóng; đặc biệt thảm lót sàn bằng lông cừu, gối nệm màu trắng. Hàng ghế sau được trang bị thêm một bàn cờ vua theo kiểu Trung Hoa dành cho hành khách thư giản. Theo Rolls-Royce thì phong cách này giúp xe trông giống một chiếc “tàu du lịch tốc hành”.

Rolls-Royce cũng thông báo sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu Phantom Pinnacle Travel Collection ngay tại thời điểm này và đây không phải là một sản phẩm bị giới hạn số lượng. Giá bán của mẫu xe này đạt 6,88 triệu nhân dân tệ tương đương 1,1 triệu đô la.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.